การแข่งขัน RoV Pro League 2022 Summer สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 4 คู่สุดท้ายเป็นการพบกันระหว่าง King of Gamers Club และ PSG Esports 

King of Gamers Club ตกลงมาอันดับที่ 5 หลังจากที่แพ้ KFC x Talon มาเมื่อวาน ส่วน PSG Esports มีฟอร์มที่ค่อนข้างโดดเด่น แข่งทั้งหมด 6 แมตช์ ชนะ 4 แพ้ 2 อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

เกมแรก KOG เป็นฝั่งที่ทำได้ดีกว่า เปิดเกมใส่ PSG เกือบตลอดทั้งเกมและออกนำไปก่อน อย่างไรก็ตาม PSG ตามตีเสมอได้สำเร็จในเกมที่สอง



เกมที่สาม PSG เปิดเกมกดดันใส่ KOG แทบจะตลอดทั้งเกม และเกือบจะคว้าชัยชนะมาได้ แต่สุดท้ายก็โดน KOG เอาชนะจังหวะไฟต์และสวนกลับไปอย่างน่าเสียดาย แต่ฝั่ง PSG ก็ไม่ยอมแพ้ เปิดเกมใส่ KOG อย่างหนักและตามตีเสมอได้อีกครั้งนึงในเกมที่สี่ 

ในเกมตัดสิน ทั้งสองทีมแลกหมัดกันอย่างสูสีเกือบตลอดทั้งเกม จนท้ายที่สุด PSG เป็นฝั่งทำได้ดีกว่าในไฟต์ตัดสินและสามารถปิดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-2

ส่งผลให้ PSG Esports ได้แต้มเพิ่มมาอีกหนึ่งเป็น 5 แต้ม ขึ้นอันดับ 3 ของตาราง ส่วน King of Gamers Club ไม่มีแต้มเพิ่ม และตกลงไปในอันดับที่ 6 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน RoV Pro League 2022 Summer วันพรุ่งนี้มี 2 คู่ โดยคู่แรกจะเป็น Buriram United Esports พบกับ EVOS Esports ส่วนคู่ที่สองเป็น PSG Esports พบกับ GoldCity Esports เริ่มคู่แรกเวลา 15.00 น.

อ่านเพิ่ม: RoV Pro League 2022 Summer : โปรแกรม ผล ช่องทางรับชม