NT หรือ เมธัส มีชม โปรเพลเยอร์ของ Evos Esports ทีมในศึก RoV Pro League 2020 Summer ให้สัมภาษณ์กับ ONE Esports หลังฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดวันให้ศึก Pro League ในโปรแกรมที่เหลือกลับมาแข่งขันต่อในสุดสัปดาห์นี้ โดย Evos Esports มีโปรแกรมสำคัญที่จะต้องพบกับ Talon Esports เพื่อสิทธิ์การเข้ารอบเพลย์ออฟต่อไป

“ความพร้อมของ Evos ในการเจอกับ Talon เรามีความพร้อมมากขึ้นครับ เพราะเราได้มีเวลาในการปรับตัวแล้วทำความเข้าใจในทีมมากขึ้นในช่วงที่ลีกพักการแข่งขัน แต่อย่างไรก็ตามฝั่งทาลอนเองก็มีเวลาเตรียมตัวเช่นกัน ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะสามารถรับมือได้มากกว่ากัน ส่วนแผนของทีมเราได้มีการศึกษาหาข้อมูลอยู่ตลอดอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ๆจาก Evos ครับ”



และเมื่อถามถึงเรื่องความกดดัน NT ยอมรับว่าเรื่องนี้มีผล เพราะเป็นนัดชี้เป็นชี้ตายของทีม พร้อมโฟกัสที่ทีมตัวเองเป็นหลักเนื่องจากมั่นใจในศักยภาพของทีม

“กดดันพอสมควรครับเพราะเป็นนัดชี้ชะตาของทีมว่าจะได้ไปต่อหรือเปล่า แต่ก็พยายามทำให้ทีมรู้สึกผ่อนคลายกันอยู่ ไม่อย่างนั้นความกดดันจะทำให้การเล่นตึงเครียดมากเกินไป และอาจจะส่งผลทำให้ระหว่างเกมมีจังหวะผิดพลาดมากขึ้น ส่วนเรื่องโฟกัสใครใน Talon ส่วนตัวผมโฟกัสที่ทีมตัวเองมากกว่าครับ ผมเชื่อว่าถ้าเราปรับเข้ากันติดทีมเราจะสู้ได้ทุกทีม”

“สุดท้ายนี้ฝากถึงแฟนๆนะครับ ทางทีมเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ทุกคนพยายามฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ขอบคุณที่ยังติดตามแล้วคอยให้กำลังใจกัน กำลังใจเหล่านั้นพวกเราจะทำมันให้สุดความสามารถครับ”

สำหรับ Garena RoV Tournament ได้ประกาศกำหนดการ RoV Pro League 2020 Summer เตรียมกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 18 เม.ย.63

อ่านเพิ่ม: แฟนเฮ! RoV โปรลีกเตรียมกลับมาแข่งหลังพักไป 3 สัปดาห์