Harvin หรือ Nguyễn Quốc Thắng ผู้จัดการทีมของ Team Flash ทีมแชมป์ 4 สมัยของเกม RoV ของ AOG ประเทศเวียดนาม ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการทีม ในประเด็นข่าวลือต่างๆบนโซเชียลมีเดียที่เกี่ยวกับอนาคตของ ADC ผู้เล่นตำแหน่งป่าของทีม

ก่อนหน้านี้พื้นที่บนโซเชี่ยลมีเดียของแฟนๆเวียดนามต่างมีการคาดเดาอนาคตของ ADC กับทีมว่าเขาอาจจะย้ายไปร่วมทีม Saigon Phantom คู่แข่งร่วมลีก หรืออาจจะออกจากทีมเพื่อกลับไปทำธุรกิจของที่บ้าน หลังจากเจ้าตัวถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในการแข่งขัน 2 นัด ก่อนจะกลับมาลงทำหน้าที่ในนัดล่าสุดที่เอาชนะ Saigon Phantom 3-1 เกม

ล่าสุด Harvin ในฐานะผู้จัดการทีมได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือต่างๆรวมถึงยืนยันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในทีมเป็นเรื่องของแผนการเล่นเท่านั้น



“ก่อนอื่นผมต้องการยุติข่าวลือทั้งหมดที่เกี่ยวกับ Team Flash โดยเฉพาะข่าวเกี่ยวกับ ADC และ Elly สำหรับการแข่งขันในทุกๆแมตซ์ ทางทีมจะดำเนินการและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในกับผู้ชมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในตำแหน่งและบุคลากร นี่เป็นการตัดสินใจร่วมกันของทีมที่ทำให้ Flazers (ชื่อเรียกแฟนFL) หลายคนประหลาดใจ”

“หลังจากผ่านการแข่งไป 3 นัด ด้วยผลงานชนะของทั้ง ADC และ Elly พิสูจน์แล้วว่าทีมของเรากล้าคิดหล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อทีมที่แข็งแกร่งขึ้น ดังนั้นจึงไม่มีสิ่งที่เรียกกันว่าผู้เล่นคนหนึ่งได้ผลักผู้เล่นอีกคนหนึ่งไปเป็นตัวสำรอง แต่นี่เป็นแผนที่เหมาะกับการแข่งขันในแต่ละเกม และยังเป็นแรงผลักดันที่จะทำให้สมาชิกในทีมมุ่งมั่นไปด้วยกัน”

นอกจากนี้ Harvin ยังได้ขอให้แฟนๆใช้วิจารณญาณในการติดตามข่าวและขอให้เชื่อถือข่าวจากเพจอย่างเป็นทางการเท่านั้นด้วย

"Trước hết, thay mặt Team Flash, mình xin cám ơn tất cả các Flazers đã luôn ủng hộ đội tuyển…

Posted by Team Flash Liên Quân Mobile on Monday, August 31, 2020

สำหรับ Team Flash ทำผลงานลงแข่งขัน 3 นัดชนะทั้ง 3 นัด โดยมีอยู่ 5 คะแนน จากผลงานชนะ 9 แพ้ 4 รั้งจ่าฝูงของตาราง โดยเกมถัดไปพวกเขาจะพบกับ Cerberus Esports

อ่านเพิ่ม: THE MVP: ทีมยอดเยี่ยม RoV Pro League 2020 Winter week 2