ยังคงมีควันหลงอย่างต่อเนื่องจากการแข่งขันเกม RoV ในศึก Arena of Glory Spring 2021 หรือ AoG Spring 2021 ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ Saigon Phantom แชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้วเอาชนะ Team Flash ทีมดังของลีกไปแบบสุดมัน 3-2 เกม

นอกจากประเด็นการโต้เเถียงบนโลกออนไลน์ระหว่างแฟนๆของทั้งสองทีมแล้ว อีกหนึ่งผู้เล่นที่ถูกโจมตีจากแฟนๆ RoV ในประเทศเวียดนาม คือ ProE ผู้เล่นตำแหน่งซัพพอร์ทของ FL ที่ในเกมที่ห้าซึ่งเป็นเกมตัดสิน เจ้าตัวเลือกหยิบฮีโร่ Krixi มาเล่น โดยหลายคนแสดงความไม่พอใจและมองว่านี่คือการไม่เคารพคู่ต่อสู้ รวมถึงมีการวิเคราะห์กันว่าในเกมตัดสิน ProE ทำผิดพลาดในเรื่องของการเดินแมพและถูกคู่ต่อสู้จับได้อย่างผิดปกติ ทำให้ FL ขาดผู้เล่นที่จะมาช่วยป้องกันในการโต้กลับของ SGP ก่อนพ่ายไป 3-2



แฟนๆส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นในทำนอง ไม่พอใจในการเลือกตัวมาเล่นของ ProE บางส่วนกล่าวว่าต้องการให้ ProE ย้ายออกจาก FL และโทษว่าการพ่ายแพ้ในเกมที่ 5 ของ FL คือความผิดพลาดของผู้เล่นรายนี้

สำหรับ Team Flash หลังจากเปิดลีกการแข่งขันมา 4 นัด พวกเขาแพ้ 2 เกมติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งแพ้ให้กับ Cerberus Esports 0-3 และต่อด้วยการแพ้ให้กับ Saigon Phantom 2-3 เกม โดยโปรแกรมต่อไป Team Flash จะพบกับ B2F Gaming ในวันที่ 13 มีนาคมนี้

อ่านเพิ่ม: THE MVP : ทีมยอดเยี่ยม RoV Pro League 2021 Summer week 5