Team Flash ทีมแชมป์ของเกม RoV จาก Arena of Glory หรือลีกสูงสุดของประเทศเวียดนาม ประกาศการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในไลน์อัพ ก่อนลุยศึก Arena of Glory Winter 2020

โดยการประกาศดังกล่าวเป็นการประกาศเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของ Gấu ผู้เล่นตำแหน่ง Dark Slayer Lane และกัปตันทีม ที่จะเปลี่ยนบทบาทไปทำหน้าที่โค้ชของทีม

ในขณะที่ Harvin ที่เคยทำหน้าที่เป็นโค้ชของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ก็จะปรับบทบาทไปทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ของทีมแทนและผู้จัดการของทีมแทน

[Cập nhật đội hình Team Flash – Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020]???? Giữ bộ khung đội hình xuyên suốt 3 mùa giải quốc…

Posted by Team Flash Liên Quân Mobile on Thursday, August 6, 2020


สำหรับ Gấu นั้น ถือเป็นผู้เล่นในยุคแรกของทีมและพาทีมคว้าแชมป์มาหลายรายการ ตั้งแต่การแข่งขันลีก Arena of Glory Winter 2018 ,Spring 2019 , Winter 2019 และ Spring 2020 และพาทีมคว้าแชมป์ในระดับนานาชาติ ทั้งรายการ Arena of Valor International Championship 2019 และ Arena of Valor International Championship 2019 ขณะที่ผลงานล่าสุด พวกเขาทำได้เพียงเข้ารอบ 8 ทีม ศึก Arena of Valor Premier League 2020

ด้าน Harvin เข้ามาร่วมทีมเมื่อปี 2019 พร้อมพาทีมประสบความอย่างมากทั้งในและนอกประเทศ ตั้งแต่เข้ามาร่วมทีม ในขณะที่การแข่งขันลีกที่ผ่านมาเขาไม่ลงทำหน้าที่โค้ชระหว่างการแข่งขันเลยเนื่องจากถูกแบนนานถึง 6 เดือน

อ่านเพิ่ม: TEAM FLASH ประกาศย้ำ ใช้ชื่อเดิมแข่งได้ – พร้อมทวง 2 เพจคืน