Bazaar Gaming เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพครั้งใหญ่ หลังจบโปร ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยไลน์อัพปัจจุบันของพวกเขาเป็นกลุ่มเด็กๆที่มาจากทีม TamhakwamFun ร่วมกับ Erez ผู้เล่นเพียงคนเดียวจากฤดูกาลที่แล้ว

สำหรับไลน์อัพปัจจุบันของทีมที่กำลังทำการแข่งขัน Arena of Valor Premier League หรือ APL 2020 ประกอบด้วยErez, BCASPER, TAOX, DCB, MARKKY และ QQ

โดยล่าสุดพวกเขาเก็บ 4 คะแนน แบ่งเป็น 1 แต้ม จากการเสมอกับ TEAM FLASH แชมป์ลีกเวียดนาม และอีก 3 แต้มจากการเอาชนะ ONE Team แชมป์ลีก GCS



โค้ชชาวไต้หวันของทีมอย่าง Linkou ได้เปิดเผยถึงเหล่าเพลเยอร์ดาวรุ่งของทีมว่า “ทีมชุดนี้ เป็นทีมที่เปี่ยมไปด้วยเด็กที่มีพรสวรรค์ พวกเขาสามารถเรียนรู้อะไรได้ไวมากๆ รวมถึงสามารถนำสิ่งที่สอนไปใช้ได้จริงอย่างรวดเร็วด้วย”

นอกจากนี้ Linkou ยังพูดถึงผลงาน 2 เกมแรกใน APL ของทีมว่า “โดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่งเลย น่าจะประมาณ 8 เต็ม 10 แต่ก็ยังเสียดายอยู่บ้างที่ไม่สามารถเก็บแต้มเต็มได้”

ส่วนความคาดหวังว่าเด็กชุดนี้จะได้ไกลแค่ไหน กุนซือของ BZ เผยว่า “สำหรับตอนนี้ยังมองไม่ออกว่าพวกเขาจะไปได้ไกลถึงอันดับเท่าไร แต่ส่วนตัว ผมหวังว่าพวกเขาจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ”

อ่านเพิ่ม: แฟนคลับเฮ! Linkou คุม Bazaar สู้ศึก APL 2020