MeMarkz อดีตโปรเพลเยอร์ RoV ของทีม Bacon Time ยกย่องผู้สืบทอดตำแหน่งมิดเลนอย่าง Kimsensei ว่าเป็นผู้เล่นที่มากพรสวรรค์ และพร้อมสำหรับสู้ศึก Arena of Valor World Cup 2021(AWC 2021)

โดย Kimsensei เป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญที่พา Bacon คว้าแชมป์โปรลีกในรอบ 3 ปี พร้อมได้สิทธิ์ไปเล่น AWC 2021 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 20 มิถุนายน นี้ ซึ่งทาง MeMarkz ได้พูดถึงฝีมือการเล่นของโปรเพลย์เยอร์ผู้สืบทอดตำแหน่งมิดเลนของทีมว่า



รุ่นพี่ในทีมพูดถึงรุ่นน้องก่อนลุย AWC 2021

“น้องเป็นคนหนึ่งที่อ่านเกม อ่านดาเมจในการแตกสกิลที่ดีมากๆ เหมือนน้องคำนวนตลอดเวลาว่า จังหวะนี้ต้องเล่นอย่างไร เขามีศักยภาพ และมีพรสวรรค์มากๆ”

“ส่วนตัวผมมองว่า เขาพร้อมมากๆจากการที่สัมผัสมา เขาเล่นใต้ความกดดันได้ดี สื่อสารได้ก็ขึ้นอยู่กับแผนของทีมแล้วว่า เราจะเตรียมการรับมือกับศึก AWC ได้ดีขนาดไหน รวมถึงสกิลผู้เล่นแต่ละคน และการตัดสินใจผมคิดว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว”

โปรแกรมแข่งขัน AWC 2021

ทั้งนี้ MeMarkz ถือเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดเลนระดับโลก เคยช่วย Bacon Time ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ Throne of Glory 2017 และแชมป์ RoV Pro League รวมถึงเป็นรองแชมป์โลกในศึก Arena of Valor World Cup 2018 มาแล้ว และเพิ่งประกาศรีไทร์เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันหันไปทำงานเบื้องหลัง และเปิดร้านขนมในชื่อ URSA CAFE BKK

อ่านเพิ่ม: AWC 2021: ผลการแข่งขัน โปรแกรมแข่งขัน และช่องทางรับชม