การแข่งขัน RoV โปรลีก ซีซั่น 4 วันแรกของสัปดาห์ที่ 7 ซึ่งเป็นสัปดาห์สุดท้ายของรอบเก็บคะแนนมีแข่งขันกัน 2 คู่ BAZAAR Gaming พบ AHQ E-Sports Club และ Buriram United พบ KOG Diamond Cobra

แม้ว่า Buriram United ,Evos debut ,AHQ E-Sports Club และ BAZAAR Gaming จะการันตีการเป็น 4 ทีมในรอบแชมเปียนชิพ แน่นอนแล้วแต่อันดับในตารางคะแนนยังมีผลโดย ทีมที่ได้อันดับ 1 และ อันดับ 2 จะเข้าไปพบกันในสายบนซึ่งผู้ชนะจะเข้าไปรอในรอบแกรนด์ไฟนอลพร้อมกับสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนไทยในรายการ AIC 2019 ทันที ส่วนทีมแพ้จะไปพบกับผู้ชนะจากสายล่างคือทีมอันดับ 3 กับอันดับ 4 จากรอบเก็บคะแนน

BAZAAR Gaming ที่รั้งอันดับ 4 ของตารางก่อนเกมนี้ แต่ผลงานระยะหลังดีขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ได้ Winds อดีตแครี่ดีกรีแชมป์โลกชาวไต้หวันมาเสริมทัพ โดยพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมแล้ว และแมตช์นี้ยังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมถล่มเอาชนะAHQ E-Sports Club ทีมอันดับ 3 ไปขาดลอย 3-0 มีเพิ่มเป็น 31 คะแนน จาก 12 นัดแซงทั้ง AHQ E-Sports Club และ Evos Debut ที่มี 30 คะแนนขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของตารางแทนเรียบร้อย

ส่วนอีกคู่ Buriram United จ่าฝูงยังคงรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอาชนะ KOG Diamond Cobra แชมป์เก่าไป 3-0 มีเพิ่มเป็น 35 คะแนน ใกล้จะการันตีการคว้าอันดับ 1 ในรอบเก็บคะแนนแล้ว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.62) MEGA Esports พบ Workpoint Fighting Fish และ Evos Debut พบ Talon