บริษัท แอมป์เวิร์ส ผู้ดูแลทีมอีสปอร์ตขวัญใจชาวไทยอย่าง Bacon Time ร่วมกับ SPORTFIVE บริษัทมาร์เก็ตติ้งเอเจนซี่ด้านการกีฬาระดับสากล เปิดตัว Foodpanda เป็นสปอนเซอร์รายใหม่

ก่อนหน้านี้ Bacon Time เคยร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Adidas, Atmos และ KFC ที่ดึงนักกีฬาของทีมไปแสดงโฆษณา และถูกเผยแพร่ไปทั่วประเทศไทย



Thiri Myint ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Foodpanda กล่าวว่า “เนื่องจากว่าเรากำลังมองหาวิธีการใหม่ ๆ ในการที่จะสรรค์สร้างวิธีต่าง ๆ ที่เราจะสามารถทำให้เรามีส่วนร่วมกับลูกค้าของ Foodpanda มากขึ้นในอนาคต เรายอมรับว่า eSports เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพอย่างมากในการที่แบรนด์จะเชื่อมต่อกับ Gen-Z และอย่างการที่ทีม Bacon Time ยืดแนวคิดที่ว่า Community-first ทำให้ทีมมีฐานแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น และนั่นก็คือแนวทางการที่จะสนับสนุนการส่วนร่วมกับลูกค้าในแบบที่เรากำลังมองหา ซึ่งมันสามารถมอบความบันเทิงให้ลูกค้า Foodpanda ทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างดี”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Bacon Time และเกมเมอร์ในประเทศไทยจะได้รับประสบการณ์ด้านการสั่งอาหารและของใช้ในครัวเรือนผ่านช่องทางออนไลน์ที่ชื่นชอบได้โดยเพียงแค่กดปุ่มเท่านั้น”

การร่วมมือกันครั้งนี้ โลโก้ของ Foodpanda จะอยู่บนเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ของนักแข่งของทีม RoV และ PUBG Mobile ของ Bacon Time

อ่านเพิ่ม: Getsrch : โปร RoV ที่เชื่อในสิ่งที่เลือกจนเป็นแชมป์โปรลีก และกำลังไปชิงแชมป์โลก