Saigon Phantom ทีม RoV ชื่อดังจากประเทศเวียดนาม ประกาศแยกทางกับ NTB เพลเยอร์ในตำแหน่ง Dark Slayer Lane ที่อยู่กับทีมมาหลายซีซั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเพจอย่างเป็นทางการของ Saigon Phantom ประกาศข่าวนี้ให้แฟนๆได้รับทราบ โดยระบุว่า

“มีคนเข้ามาและมีคนจากไป…นับตั้งแต่วันแรกของการเข้าร่วมทีม Saigon Phantom NTB ได้ทุ่มเทพลังความพยายามและความสามารถทั้งหมดให้กับทีม อยู่กับทีมมานานประสบความสำเร็จมากมายกับ SGP และเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของทีม”



“Saigon Phantom จะไม่มีวันลืมความทุ่มเทและความพยายามของ NTB ที่มีเพื่อทีม ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ NTB ทำในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก การลองผิดลองถูกและประสบการณ์ทั้งขมขื่นและหอมหวานจนกระทั่งรุ่งโรจน์

ขอบคุณ NTB. หวังว่าคุณจะพยายามต่อไปและประสบความสำเร็จในการเดินทางที่กำลังจะมาถึง จงเข้มแข็งและโชคดี”

Có người đến, có người ở lại và có người đi.Kể từ ngày đầu gia nhập Saigon Phantom, NTB đã cống hiến tất cả năng…

Posted by Saigon Phantom AOV on Thursday, March 25, 2021

สำหรับ NTB อยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงก่อตั้งทีม เป็นผู้เล่นที่เล่นได้ทั้งตำแหน่ง Dark Slayer Lane และ Support มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ Arena of Glory Spring 2018 อย่างไรก็ตาม NTB ยังคงได้รับโอกาสลงสนามแต่ไม่ใช่ในฐานะตัวหลักในตำแหน่งนี้ ตั้งแต่ศึก Arena of Glory Spring 2020 และมีชื่ออยู่ในทีมทั้งในชุดแชมป์ Arena of Glory Winter 2020 และรองแชมป์ Arena of Valor International Championship 2020

โดย Saigon Phantom ปัจจุบันพวกเขายึดตำแหน่งจ่าฝูงของศึก Arena of Glory Spring 2021 และเพิ่งเสริมทีมด้วยผู้เล่นใหม่สองคนคือ Yiwei และ Cá

อ่านเพิ่ม: ยังไม่ดีพอ! Cherie รับต้องฟังเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นเพื่อเค้นฟอร์มเก่ง