Moowan ผู้เล่น Abyssal Dragon Lane ออกมาตอบคำถาม 10 ข้อผ่านคลิปของยูทูบของ Bacon Time ต้นสังกัดก่อนเตรียมลุยศึก Arena of Valor World Cup 2021 (AWC 2021) โดยพูดถึงคู่แข่งที่จะต้องเจอในรอบแบ่งกลุ่ม รวมถึงอนาคตของตัวเอง

แชมป์ RoV Pro League 2021 Summer ถูกจับให้อยู่ในสาย C ร่วมกับ ArchAngel จากอินโดนีเซีย UnderRank จาก มาเลเซีย และ Saigon Phantom จากเวียดนาม โดยจะเริ่มแข่งขัน 20 มิ.ย.นี้



Moowan พูดถึงคู่แข่งทั้ง 3 ทีมว่า สำหรับ ArchAngel ไม่เคยซ้อมทีมด้วยกันแต่ก็ประมาทไม่ได้ ส่วน SGP คิดว่าเราสู้ได้ เพราะช่วงนี้เขาฟอร์มตกเหมือนกัน อยู่ที่ Getsrch เลยถ้าสู้ Bângg ได้เราก็ชนะ ขณะที่ UnderRank ไม่มีข้อมูลแต่คิดว่าไม่น่ายากแต่เราก็ไม่ประมาทครับ

โดยระหว่างตอบคำถามมีข้อที่ถามถึงว่าถ้าได้ย้ายไปต่างประเทศอยากไปอยู่ทีมอะไร Moowan บอกว่า “ถ้าสมมุติได้ย้ายไปต่างประเทศ อยากย้ายไปทีม MAD ครับ เพราะผมรู้จักกับ Benny (อดีต Support ของ MAD) เขาเคยชวนผมไปอยู่ แต่ผมไม่ไป”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยว่าในอนาคตหากไม่ได้แข่ง RoV แล้วก็ไม่ได้อยากแข่งเกมอื่นต่อเพราะตนเองเป็นโปรเพลเยอร์มา 4 ปีตั้งแต่อายุ 17 และรู้สึกว่าตอนนี้สุขภาพไม่ไหว ต้องหาโอกาสไปออกกำลัง

ส่วนกรณีที่โพสต์ในเพจว่าจะเป็นรายการสุดท้ายจริงหรือไม่? Moowan ยืนยันว่าไม่จริงแต่ก็เป็นเรื่องของอนาคต

อ่านเพิ่ม : โปรแกรม AWC 2021 รอบแบ่งกลุ่ม : Buriram ดวล Team Flash เปิดหัววันแรก