วันที่ 20 ส.ค.64 การแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter นัดเปิดสนาม เป็นการพบกันระหว่าง PSG Esports ทีมน้องใหม่ พบ Force Gaming หรือชื่อเดิมคือ EVOS Esports

รอบ Regular Season หรือรอบเก็บคะแนน ทุกสโมสรพบกันแบบไปกลับ Double Round Robins แข่งขันกันด้วยรูปแบบ Best of 5 และระบบ Global Ban Pick โดยทีมชนะจะได้ 1 คะแนน ส่วนทีมแพ้ไม่มีคะแนน

PSG Esports จัดไลน์อัพ 5 คนแรกมี Summer (DSL) ,Ktngii (ADL) ,QQ (Mid) ,DCB (JG) และ Lycan (Sup) ส่วน Force Gaming มี Acapae (Sup) ,Icebear (ADL) ,Monz (Mid) ,Porza (JG) และ GetZila (DSL)



เกมแรกเป็น PSG ที่ออกสตาร์ทได้ดีก่อนเมื่อใช้เวลา 15 นาที เก็บแต้มขึ้นนำ 1-0 ด้วยสกอร์ 7-1 ป้อม และ 15-8 คิล โดยที่ DCB ป่าดาวรุ่งของทีมคว้า MVP คนแรกของซีซั่น

เกมสอง Force Gaming แก้เกมมาได้ดีตีเสมอ 1-1 สำเร็จโดยใช้เวลาพอๆกันราว 15 นาที สกอร์ 8-1 ป้อม และ 19-7 คิล ส่วน MVP ตกเป็นของ Porza ที่โยกมาเล่นป่าเต็มตัวในซีซั่นนี้

เกมสาม PSG กลับมาเล่นได้อย่างดุดันเดินหน้ารุกเข้าใส่ Force เอาชนะไปได้แบบไม่ยากในนาทีที่ 13 สกอร์ 8-1 ป้อม และ เพอร์เฟคสกอร์คิล 15-0 โดย MVP เป็น DCB ที่คว้าไปเป็นเกมที่ 2 ในแมตช์นี้

เกมสี่ PSG เครื่องร้อนเดินหน้าไล่อัด Force ใช้เวลาเพียง 10 นาที เก็บ 8-0 ป้อม 12-2 คิล ย้ำชัยชนะ 3-1 เกม คว้าแต้มแรกของฤดูกาลและของสโมสร โดยเกมสุดท้าย Ktngii ได้ MVP

อ่านเพิ่ม : Isilindilz : เส้นทางลูกผู้ชายบนถนน RoV กับเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง