Nt หรือ เมธัส มีชม ผู้เล่นตำแหน่ง Abyssal Dragon Lane จากทีม Buriram United Esports ให้สัมภาษณ์กับ ONE Esports หลังจบศึก RoV Pro League 2021 Summer ซึ่งทีมปราสาทสายฟ้าพ่ายแพ้ให้กับ Bacon Time และจบด้วยอันดับ 2 ในซีซั่นนี้ และเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน โดยยอมรับว่าทีมมีข้อผิดพลาดและเร่งแก้ไขก่อนลุยคัด AWC

“สำหรับผลงานในภาพรวมถือว่าไม่แย่นะครับ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีในระดับนึง แต่มาตรฐานที่เราหวังเอาไว้คือการคว้าแชมป์ เลยอาจจะผิดหวังนิดหน่อยครับ”

“ส่วนในเกมนัดชิงพวกเราเตรียมการมาดีพอสมควรแล้ว แต่ในวันสุดท้าย เรากังวลกับคู่ต่อสู้มากเกินไป จนทำให้เราลืมสิ่งที่เราฝึกฝนและตรียมตัวมาหรือเราทำร้ายตัวเองกันไปหน่อย ซึ่งในตอนนี้จิตใจของทุกคนโอเคแล้วครับ เรายอมรับว่า Bacon Time เป็นทีมที่เก่ง ทั้งสกิลเพลย์ แผน ความนิ่ง และพวกเรายินดีกับเขาด้วยครับ”



นอกจากนี้ผู้เล่น ADL รายนี้กล่าวว่าทีมได้มีการเตรียมตัวเพื่อการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่อไปในการแข่งขันเพื่อชิงสิทธิ์ Arena of Valor World Cup หรือ AWC 2021 ที่ใกล้จะมาถึง

“การคัด AWC พวกเราได้มีการพูดคุยกันแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในซีซั่นที่ผ่านมา เรามันมีปัญหาอะไรบ้าง ซึ่งเราน่าจะแก้กันได้ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นแน่นอนครับ”

“สุดท้ายนี้ผมฝากขอโทษและขอบคุณแฟนๆ Buriram United Esports ทุกท่านนะครับ ทั้งคำติและคำชม สิ่งเหล่านี้เป็นแรงผลักดันทำให้พวกเราต่อสู้ต่อไป ฝากเชียร์ผลงานอื่นๆของ Buriram United Esports ด้วยนะครับ”

อ่านเพิ่ม: ฟรีและดีมีอยู่จริง: เจาะลึกสกิล Iggy ฮีโร่ใหม่ RoV