Lantyr เฮดโค้ชของ FlashWolves ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนเกมรอบตัดเชือก Arena of Valor Premier League หรือ APL 2020 ที่จะพบกับ MAD Team ในวันที่ 25 ก.ค. นี้

โค้ชชาวไต้หวัน ของ FlashWolves เผยว่าลูกทีมของเขาอยู่ในสภาพจิตใจที่ดี และจะสามารถรับมือกับ MAD Team ทีมร่วมลีก GCS ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ของศึก APL 2020 ได้อย่างแน่นอน

“ก่อนหน้านี้ผู้เล่นทีมเรามีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากทำผลงานได้ไม่สู้ดีนักในช่วงท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม อย่างไรก็ตามหลังจากที่พวกเราเอาชนะ Talon Esports มาได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ตอนนี้ทุกคนในทีมมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม ผมคิดว่าเราสามารถรับมือกับสไตล์การเล่นของผู้เล่นจากทาง MAD Team ได้”



“สำหรับการแข่งขันรายการ APL 2020 ผมคิดว่าทุกทีมที่เข้าร่วมแข่งขันล้วนเป็นทีมที่ดีทั้งนั้น แต่สิ่งที่จะสร้างความแตกต่างให้แต่ละทีมสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้น่าจะเป็นในส่วนของสภาพจิตใจมากกว่า ขึ้นอยู่กับว่าสภาพจิตใจของฝ่ายไหนจะนิ่งกว่ากัน”

สำหรับFlashWolves เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายด้วยการเอาชนะ Talon Esports จากไทย 4-2 เกม ส่วน MAD Team เอาชนะ TEAM FLASH แชมป์ AWC 2019 และ AIC 2019 มาในรอบที่แล้ว ด้วยสกอร์ 4-2 เช่นกัน

อ่านเพิ่ม: นักฆ่า GCS !เปิดสถิติ Buriram ดวลทีมไต้หวันก่อนฟัด HKA รอบรอง APL2020