BlueNoPing หรือ บลู – ณัฐปคัลภ์ ชัยศิริ ป่าของ eArena ยอมรับการเอาชนะ Buriram United Esports ซึ่งเป็นอดีตต้นสังกัดเก่าช่วยเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น ในการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter

eArena เพิ่งเก็บชัยชนะครั้งแรกนับตั้งแต่เข้าร่วมโปรลีกมา 2 ซีซั่น จากการเอาชนะ ปราสาทสายฟ้า อดีตแชมป์โปรลีก 2 สมัยได้สำเร็จ โดยเกมดังกล่าว BlueNoPing โชว์โหดเมื่อเก็บ MVP ทั้ง 3 เกมนำ eArena คว้าชัยเหนือต้นสังกัดเก่าได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยสกอร์ 3-2 พร้อมได้รับเลือกติดทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แรกอีกด้วย



“ผมมองว่า ทีมเราเล่นเข้าขากันดี รู้ใจกัน กำลังมีความมั่นใจด้วยก็ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันเยอะ ตอนชนะ บุรีรัมย์ ก็ดีใจมากครับมันทำให้ผมมีกำลังใจมากขึ้นจากการเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้ มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับทีมใหม่ด้วย” BlueNoPing กล่าวกับ One Esports

“ก่อนหน้านี้เราซ้อมกันหนักมาก วางแผนรับมือพวกเขาตลอดทั้งอาทิตย์รวมถึงในเรื่องของการดราฟด้วย ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้ความพร้อมของเราก็น่าจะสัก 80% ก็อาจจะยังมีบางจุดที่ต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป ที่สำคัญในปีนี้ทั้ง 8 ทีมเก่งทุกทีมครับ เพราะผู้เล่นเก่งๆกระจายกันไปในหลายๆทีม”

โดยป่าของ eArena ยังได้กล่าวเสริมถึงเหตุผลเลือกย้ายมาร่วมทัพ eArena ว่า“ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ eArena คือการได้มาเล่นกับพวกพี่เจม(JOMMy)ครับ ที่เคยเล่นด้วยกันตอนอยู่ บุรีรัมย์ รวมถึง Belive ที่เคยเล่นด้วยกันมาก่อนทำให้ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ eArena ก็ไม่ได้ใช้เวลาในการตัดสินใจนานครับ เพราะเห็นไลน์อัพอยู่แล้ว”

“ตัวผมเองตั้งเป้าในซีซั่นนี้ไว้ที่เพลย์ออฟก็พอใจแล้วครับ แต่ถ้าไปได้ไกลกว่านี้ก็ถือเป็นโบนัสของพวกเราครับ ก็ฝากถึงแฟนๆ eArena ด้วยถึงเราจะเป็นน้องใหม่ที่ต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ แต่เราจะสู้เต็มที่เพื่อแฟนๆ เราจะตั้งใจซ้อมเพื่อทำผลงานออกมาดีที่สุด” BlueNoPing ทิ้งท้าย

BlueNoping
Credit: eArena RoV

ปัจจุบัน eArena รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน RoV Pro League 2021 Winter มี 1 แต้ม จากการลงเล่น 2 เกม โดยโปรแกรมต่อไปจะพบกับรองจ่าฝูงอย่าง PSG Esports ในวันที่ 27 สิงหาคม 2021

อ่านเพิ่ม: สวยทั้งรุกทั้งรับ! BlueNP ควง Nt คว้าช็อตเด็ดวีคแรก RoV Pro League 2021 Winter