การแข่งขัน RoV โปรลีก ซีซั่น 4 วันสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 4 คู่สำคัญเป็นการแย่งพื้นที่หัวตารางระหว่าง Buriram United ซึ่งก่อนเกมนี้ลงมาอยู่อันดับ 2 ลงเล่นเป็นแมตช์สุดท้ายพบ Bazaar Gaming ทีมอันดับ 4 ที่ลงแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ปราสาทสายฟ้า ต้องการ 3 คะแนนเพื่อแซง Evos Debut ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 และการันตีการอยู่สายบนของรอบแชมเปียนชิพ ขณะที่ สิงห์สีคราม ก็หวังชนะเพื่อตำแหน่งในสายบนเช่นกัน

ทั้งสองทีมที่อยู่ในช่วงฟอร์มดีเปิดเกมใส่กันอย่างสนุกก่อนที่ Buriram จะได้ไปก่อนในเกมแรก จากนั้น Bazaar มาตามตีเสมอ 1-1 ได้ในเกมที่สอง อย่างไรก็ตามในอีก 2 เกมถัดมา Buriram เล่นได้อย่างแน่นอนกว่าเอาชนะไป 3-1 เกม

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ Buriram United จบด้วยการมี 38 คะแนนคว้าอันดับ 1 ในรอบเก็บคะแนนไปครอง ขณะที่ Bazaar Gaming ได้มาเพิ่มเป็น 32 ตามหลัง Evos Debut 4 คะแนนและเหลืออีก 1 เกมทำให้แซงเป็นอันดับ 2 ไม่ได้แน่นอน

สรุปผลการประกบคู่รอบแชมเปียนชิพ สายบน Buriram United พบ Evos Debut และสายล่าง AHQ E-Sports Club พบ Bazaar Gaming โดยผู้ชนะสายบนจะเข้าสู่รอบแกรนด์ไฟนอลพร้อมการันตีสิทธิ์ไปแข่งขัน AIC2019 ทันที ส่วนผู้แพ้จะไปพบกับผู้ชนะของสายล่าง