Lee”Rush” Ho-Yeon โปรเพลเยอร์เกมโมบา Arena of Valor (RoV) ชาวเกาหลีใต้ โพสต์ข้อความอำลาทีม AHQ E-Sports Club รวมถึงการเล่นในลีกไทยเรียบร้อยแล้วพร้อมกับคู่หูอย่าง Kim”HAK” Do-Yeop หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในศึก AIC 2019 ที่ผ่านมา

อดีต Jungle และ Mid ทีมเกาหลีใต้ชุดแชมป์โลก AWC 2018 ย้ายมาเล่นใน RoV โปรลีกไทย 2 ซีซั่นโดยทำผลงานได้ดีที่สุดคือรองแชมป์ซีซั่นที่ 4 และได้อันดับ 3-4 ในศึก AWC 2019 ทว่ารายการล่าสุดนั้นพาทีมไปได้ไกลถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

“ล้อเล่นครับ!! ผมไม่ได้ขายไอดีนะครับ จริงๆ ผมแค่อยากจะเซอร์ไพรส์ว่าผมอาจจะไม่ได้เล่นที่ไทยแล้วล่ะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ซัพพอร์ตรัชกับฮัค 1 ปีที่ไทยเป็นปีที่ผมมีความสุขมากจริงๆ ถ้ามีโอกาสหวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ ขอบคุณมากครับ ” Rush โพสต์ข้อความบนแฟนเพจของเขา

โดยก่อนหน้านี้อดีตเพื่อนร่วมทีมเกาหลีใต้ของพวกเขาอย่าง Kim”Sun” Sun-Woo และ Shin”JJak” Chang-hoon ก็ได้ย้ายออกจากการเล่นในลีก RoVไทยกลับไปฟอร์มทีม Olympus มาลงเล่นในศึก AIC 2019

ล้อเล่นครับ!! ????ผมไม่ได้ขายไอดีนะครับ จริงๆ ผมแค่อยากจะเซอร์ไพรส์ว่าผมอาจจะไม่ได้เล่นที่ไทยแล้วล่ะครับ ขอบคุณทุกคนมากๆ…

Posted by Ahq Rush on Wednesday, 27 November 2019