การแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2021 รอบแบ่งกลุ่ม Group B คู่ที่ 2 ของวันนี้ ( 2 ธ.ค.) เป็นการพบกันระหว่าง Buriram United Esports กับ X eSports 

Buriram United Esports เริ่มต้น AIC 2021 แบบไม่ดีนัก โดยเก็บมาได้แค่ 1 คะแนนในการแข่งขันวันแรก แต่พวกเขาก็สามารถแก้ตัวได้ในวันที่ 2 ซึ่งสามารถคว้า 6 คะแนนเต็มจากการเอาชนะทีม The Olympus และ MAD Team ทำให้ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 3 ของ Group A และมีคะแนนรวมอยู่ที่ 7 คะแนน 



โดยทีมปราสาทสายฟ้าจะต้องเจอกับตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง X eSports ที่อยู่อันสุดท้ายของ Group A ซึ่งไม่มีคะแนนซักคะแนนเดียวหลังจากแข่งขันมา 2 วัน

อย่างไรก็ตาม Buriram สามารถดึงความได้เปรียบ และเล่นตามเกมของตัวเองได้ตลอด จนสามารถปิดเกมแรกไปอย่างไม่ยากเย็น และพวกเขายังคงทำได้ดีในเกมที่ 2 โดยเล่นตามเกมและแผนของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะไปได้ในที่สุด ทำให้ Buriram United Esports เอาชนะ X eSports ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 เกม และคว้าสามแต้มของวันนี้มาได้ ชัยชนะครั้งนี้ทำให้พวกเขามีคะแนนรวมอยู่ที่ 10 คะแนน และอยู่ที่ 3 ของตารางต่อไป

ในวันพรุ่งนี้ ทีมตัวแทนจากประเทศไทยใน Group B อย่าง Valencia CF Esports จะลงแข่งขันหนึ่งคู่ด้วยกัน โดยจะต้องเจอกับ ArchAngel ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซียที่อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มในเวลา 18.00 น.

อ่านเพิ่ม : แต้มสำคัญ! Valencia เชือด HKA ขึ้นที่ 3 ร่วม Group B AIC 2021