หากตัวละคร Genshin Impact มีจริง แฟนๆคงจะต้องรู้สึกอึ้งเมื่ออยู่ต่อหน้าตัวละคร Hydro 4 ดาวอย่าง Candace

Candace ไม่ได้มีดีแค่ความสามารถในการต่อสู้ของเธอเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้พิทักษ์ของชุมชนมนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Aaru Village อีกด้วย ความทุ่มเทในการปกป้องชาวบ้านจากโจรและสัตว์ประหลาด ทำให้เธอได้รับชื่อเสียงในฐานะผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งและไว้ใจได้

นักคอสเพลย์มากความสามารถรายนี้ทำให้ Candace มีชีวิตขึ้นมาด้วยคอสเพลย์ที่น่าประทับใจ ซึ่งแสดงตัวตนที่น่าเกรงขามและออร่าอันทรงพลังของตัวละคร



คอสเพลย์ Candace สุดงามที่จะทำให้แฟนๆ Genshin Impact ต้องอ้าปากค้าง

Suika นักคอสเพลย์ชาวสิงคโปร์ทำให้ Candace มีชีวิตขึ้นมาได้แบบน่าทึ่ง ซึ่งมาพร้อมกับความงามและพลังของตัวละครที่น่าเกรงขามนี้ 

จากภาพถ่ายคอสเพลย์ Candace ของ Suika แฟน ๆ สามารถชื่นชมรายละเอียดที่ซับซ้อนของชุดที่โดดเด่นของตัวละคร รวมถึงโล่ อาวุธ และผ้าโพกศีรษะรูปพระจันทร์ที่โดดเด่นของเธอ

คุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของคอสเพลย์ Candace ของ Suika คือการแสดงสีของดวงตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยที่ตาขวาของเธอเป็นสีน้ำเงินเข้มและตาซ้ายของเธอเป็นสีเหลืองทอง ดวงตาที่น่ารักของ Suika สะท้อนถึงตัวละครเหล่านั้น ดึงดูดแฟนๆ เข้าสู่โลกของ Genshin Impact และตำนานที่ล้อมรอบ Candace

ในเกม Candace เป็นที่รู้จักในฐานะผู้สืบทอดที่แท้จริงของ King Deshret ละเป็นตัวละครระดับ 4 ดาวที่ทรงพลังพร้อมพลังอันศักดิ์สิทธิ์ ว่ากันว่าเธอสามารถเรียกพายุทรายและมองเห็นอนาคตผ่านดวงตาสีเหลืองอำพันของเธอได้ ซึ่งเพิ่มความลึกลับและเสน่ห์ให้กับเธอ

นอกจาก Candace แล้ว Suika ยังได้คอสเพลย์เป็นตัวละคร Genshin อื่นๆ เช่น Yelan, Rosaria, Yanfei, Sangonomiya Kokomi และอีกมากมาย 

สินค้าอนิเมะที่คุณอาจสนใจ

โมเดล Attack on titan ~ Qposket ลิขสิทธิ์แท้฿350
ชุดคอสเพลย์ Attack on Titan Mikasa Ackerman฿1,687 – ฿4,143
คีย์แคปแฮนด์เมด คีแคป artisan keycap. คีแคปลายลูฟี่ จอยบอย one piece฿299
IGNITE โคมไฟ ผลปีศาจ ONE PIECE Devil Fruit Human-Human , Op-Op฿690
โมเดล Attack on Titan นั่งจ๋อง ตัวหด฿360 – ฿450

แฟนๆสามารถเข้าไปรับชม Candace ของ Suika แบบเต็มๆ และตามผลงานอื่นๆของเธอได้ที่บัญชี Twitter ของ Suika (@suikacosplayyy)

อ่านเพิ่ม: คอสเพลย์ Fischl จาก Genshin Impact ชุดจัดเต็มครบเครื่อง