FC Online เกมฟุตบอล จัดกิจกรรมเอาใจแฟนเกมและคอบอลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดงาน The Moment of “LOTHAR MATTHAUS” พาอีกหนึ่งตำนานนักฟุตบอลทีมชาติเยอรมันคนดัง อย่าง “LOTHAR MATTHAUS” โลธ่าร์ มัทเธอุส เจ้าของบัลลงดอร์และลิเบอโร่คนสุดท้ายของวงการฟุตบอล มาเยือนประเทศไทย ณ PARAGON CINEPLEX (ชั้น 5 ) , Siam Paragon ในวันที่ 24 มีนาคม 2024 ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ FC Online ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมกิจกรรมกับ FC Online ได้ง่าย ๆ เพื่อคว้าสิทธิ์ร่วมงาน Meet & Greet และกระทบไหล่ Lothar Matthaus เพียงกด “Like and Share” โพสต์กิจกรรม พร้อมแคปชั่นบอกเหตุผลว่า ชอบ Matthaus คลาสใด พร้อมใส่ชื่อผู้จัดการและ UID มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรร่วมงาน 2 รางวัล



สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ

Ravana 2 : Sirimongkol Edition ( Wireless Mechanical keyboard )฿3,690
GOOJODOQมอนิเตอร์ แบบพกพา สําหรับแล็ปท็อป 15.6 นิ้ว 1920*1080P FHD฿3,299
LOGA YAKSA PRO 75% Clear : Maiyarap edition : wireless Mechanical keyboard฿4,290
Moshow MCT-AP02 ที่ชาร์จ MCT-AP02฿1,299
Wanbo T2 Max NEW 1080P HD Projector โปรเจคเตอร์ มินิโปรเจคเตอร์฿6,390

ภายในงานคอเกมและแฟนบอล FC Online ยังจะได้พบปะเหล่าอินฟูลเอนเซอร์ในวงการฟุตบอลมากมาย อาทิ ลีซอ, บอบู๋, เบลล์ ขอบสนาม,เกมส์เอง ขอบสนาม, เจ๊ดำ, ยักษ์ จิตกร ศรีคำเครือ, ฟุ บลูมูน, ดูบอลแบบแฟร์แฟร์,Petr Boat, โคตรแอ็ค ทันข่าวลิเวอร์พูล, เชียร์บอลกับเอิร์น, เรเซอร์เบนซ์ และ ชาวแก๊งค์ NRsports Radio

และยังมีกิจกรรมต่างๆให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตร Meet&Greet ภายในงานอีกด้วย

สามารถดูได้จากทางหน้าเพจเฟสบุ๊ค EA SPORTS FC Online Thailand

พลาดไม่ได้! งานยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ การแข่งขัน VBL INTERNATIONAL SERIES รอบชิงชนะเลิศ ผู้ชนะจะได้รับตั๋วเครื่องบินลุยเยอรมันไปแบบฟรีๆเลยทันที พร้อมบรรยายเกมแบบสดๆของ 2 นักพากย์ชื่อดัง “น้าหัง และ พี่ถม” ใครที่เป็นสาวกปั่นโค้งๆต้องห้ามพลาด ! กับรอบชิงชนะเลิศภายในงาน