Talon Esports ลงสนามพบกับ Team Secret ในการแข่งขัน VCT 2024: Pacific Stage 1 แมตช์สุดท้ายของรอบ Group Stage 

เหยี่ยวแดง เพิ่งเอาชนะ T1 ในแมตช์ล่าสุดด้วยสกอร์ 2-0 นั่นทำให้พวกเขามีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป เนื่องจากขั้นไปรั้งอันดับ 3 ของ Group Omega ด้วยผลงานชนะ 3 แพ้ 1 เกม ขณะเดียวกันในเกมนี้ Crws ที่มีอาการเจ็บข้อมือขวา สามารถลงช่วยทีมได้ตามปกติ

สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ
Razer Hammerhead Pro HyperSpeed True Wireless Gaming Earbuds฿6,990
LOGA YAKSA PRO 75% Clear : Maiyarap edition : wireless Mechanical keyboard฿4,290
SAMSUNG The Freestyle Skin สำหรับเปลี่ยนสีของ The Freestyle฿490 – ฿990 
Razer Fujin Pro Fully Adjustable Mesh Gaming Chair฿32,990
Keycap Valorant ปุ่มคีย์บอร์ดสกิลตัวละคร฿269
LEGIJA ออกโรงป้อง yay ไม่เห็นด้วยต้องเจอดราม่าไม่เว้นวัน
Talon สกอร์ทิ้งห่างถึง 7-0 แต่กลับแพ้ในแมพแรก

Talon สกอร์ทิ้งห่างถึง 7-0 แต่กลับแพ้ในแมพแรก

ในเกมนี้ Talon พบกับ Team Secret โดยเริ่มต้นในแผนที่ Sunset โดย เหยี่ยวแดง เปิดมาด้วยผลงานสุดโหด เมื่ออกนำไปถึง 7-0 ทำให้โอกาสคว้าชัยชนะในแมพแรกไม่ใช่เรื่องยาก ทว่ากลับกลายเป็นช็อกแฟนๆ เมื่อกลายเป็นโดน Team Secret พลิกกลับมาแซงชนะ 11-13

แมพที่ 2 ในแผนที่ Lotus Talon Esports ถอน lenne ออก แล้วส่ง Surf ลงเล่นแทน ในเกมนี้ Team Secret ยังคงทำได้ดีกว่าออกนำไปก่อน 0-2 แต่ Talon ขอเวลานอกปรับจูนแผนกันใหม่ ก่อนจะตามตีเสมอ 5-5

จากนั้น Talon กลายเป็นฝ่ายพลิกนำ 7-5 เกมเป็นไปอย่างสูสี และก็เป็นอีกครั้งที่ทีมดังมาเลเซียพลิกกลับมานำ 8-9 แต่ Talon เก็บ ACE กลับมาเสมอ 9-9 โดยเกมนี้ไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ Talon ยังคงตามตีเสมอได้ทุกครั้ง ก่อนสุดท้าย Talon เก็บ Flawless ปิดเกมไปได้ 13-11 ทำให้ได้ลุ้นต่อในแมพที่ 3

อย่างไรก็ตามแม้เกมในแผนที่สุดท้ายจะเล่นกันยืดเยื้อ แต่ Talon ไม่ยอมแพ้ ปิดเกม Team Secret ไปได้ 13-10 ทำให้การันตีผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ

อ่านเพิ่ม: รวมบทความไกด์ของ TenZ: crosshair, ตั้งค่า, ไต่แรงค์, บัฟอนิเมะ