Paper Rex ของ Jinggg อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ VCT 2024: Stage 1 จากผลงานยอดเยี่ยมที่ในตอนนี้หลังรั้งอันดับ 2 ของ Group Omega ชนะ 3 แพ้ ไปเกมเดียว และจ่อเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

สิ่งที่ Paper Rex ได้รับการชื่นชมมากที่สุดไม่แค่เรื่องฝีมือหรือผลงานของพวกเขา แต่เป็นเรื่องของทีมเวิร์คที่พวกเขาแทบไม่ได้เปลี่ยนไลน์อัพ แม้ในวันที่ยังไม่ประสบความสำเร็จจนถึงวันที่กลายเป็นสุดยอดทีม ซึ่งเหตุผลที่ทำให้พวกเขายังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดีมาตลอดนั่นคือ วัฒนธรรมภายในทีมที่เป็นเหมือนครอบครัว พี่น้อง มากกว่าการมองเป็นเพื่อนร่วมทีมของผู้เล่นแต่ละคน

สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ
Edifier WH950NB หูฟังครอบหู หูฟังบลูทูธไร้สาย ตัดเสียงรบกวน฿5,490
Razer Fujin Pro Fully Adjustable Mesh Gaming Chair฿32,990
Tengu โต๊ะเกมมิ่ง รุ่น Sasaki gaming desk฿3,090 – ฿3,170
Rokid Max AR แว่นตาอัจฉริยะ 3D Micro OLED หน้าจอ 215 นิ้ว฿13,200
Valve Steam Deck Handheld Gaming Console (64GB/256GB/512GB)฿16,240 – ฿23,190
d4v41 เผยคอมป์ใหม่ Paper Rex ที่ Jinggg มีส่วนร่วมจนฟอร์มสุดแกร่ง
คุณแม่ Jinggg ประทับใจความเป็นครอบครัวของ Paper Rex

คุณแม่ Jinggg ประทับใจความเป็นครอบครัวของ Paper Rex

ในทุกทัวร์นาเมนต์ จะเห็นได้ว่า ทั้ง alecks โค้ชของทีมรวมไปถึงผู้เเล่นทุกคนมักบอกว่า สิ่งที่ทำให้พวกเขาทำผลงานได้ดีคือความสัมพันธ์ในทีมที่เป็นเหมือนครอบครัว ซึ่ง CGRS ก็เคยบอกเอาไว้ อีกทั้งปัจจุบันเขายังคงให้กำลังใน Jinggg และมองเหมือนน้องชายคนสนิทเสมอ

ล่าสุด d4v41 ออกมาให้เครดิตกับคอมป์ใหม่ของ Paper Rex ว่าเป็นไอเดียของ Jinggg ที่มีส่วนร่วมจนฟอร์มสุดแกร่งในเกมกับ Global Esports ศึก VCT 2024: Stage 1

d4v41 กล่าวว่า มันเป็นคำขอของ Jinggg ซึ่งทีมได้ถามเขาว่า ต้องการเป็นเอเย่นต์คนไหน แล้วทุกคนในทีมก็พร้อมสนับสนุน Jinggg ก่อนสุดท้าย Paper Rex จะเอาชนะ Global 2-0

หลังจบเกมคุณแม่ของ Jinggg ได้แชร์บทสัมภาษณ์ดังกล่าวของ d4v41 พร้อมกับแคปชั่นว่า “นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมที่นี่(Paper Rex) ถึงเป็นครอบครัว ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมทีม ลูกของฉัน รักพวกเขามาก ทุกคนที่พาลูกชายของฉันกลับมา”

สำหรับ Paper Rex ยังเหลือโปรแกรมในรอบ Group Stage อีกเกมเดียวที่จะพบกับ Bleed eSports วันที่ 27 เมษายน 2024

อ่านเพิ่ม: VCT Pacific Stage 1: โปรแกรม ผล รูปแบบ ช่องทางการรับชม