“แป้ง zbing” ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทย ชวนแฟนๆ ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ มุ่งสู่ผู้ติดตาม 20,000,000 คน ไปพร้อมกัน ประกาศจัดงานแฟนมีตครั้งแรก” zbing z. The 1st Fanmeet : Road to 20 Millions ” แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ แป้ง zbing ที่หลายๆ คนรอคอย พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2567 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน



สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ

Tengu โต๊ะเกมมิ่ง รุ่น Sasaki gaming desk฿3,090 – ฿3,170
Razer Hammerhead Pro HyperSpeed True Wireless Gaming Earbuds฿6,990
LOGA Yaksa 65AL Aluminum wireless mechanical keyboard : Vanilla Caramel Biscuits฿3,990
SAMSUNG The Freestyle Skin สำหรับเปลี่ยนสีของ The Freestyle฿490 – ฿990
คีย์แคปแฮนด์เมด คีแคป artisan keycap. คีแคปลายลูฟี่ จอยบอย one piece฿299

ถึงเวลาสนุกแล้วสำหรับแฟนๆ ของเจ้าหญิงแห่งวงการเกม “แป้ง zbing” เจ้าของช่อง “zbing z.” ยูทูปเบอร์อันดับหนึ่งของไทยที่มีผู้ติดตามสูงสุด ด้วยยอดผู้ติดตามกว่า 18.7 ล้านคน และหนึ่งในครีเอเตอร์ภายใต้สังกัด Osx network ที่ล่าสุดออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับการจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเอง “The 1 st fanmeeting zbing z. Road to 20 Millions Subs” ที่งานนี้ขอชวนแฟนๆ และเพื่อนซี้ในวงการ อย่าง Jubjang Ch , Soomny ViVii , EVA GAMER ,Necross Melphist , Chamo Kung และ Sir. Mikey มานับถอยหลัง ก้าวเข้าสู่ 20 ล้านซับ ไปพร้อมๆกัน และครั้งแรกทั้งทีธรรมดาได้อย่างไร ยกความสนุกและกิจกรรมมากมายได้ร่วมสนุกกันแบบจุใจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “PAPER PLANES” หัวหน้าแก๊งค์ฟันน้ำนมมาร่วมมอบความสนุกสุดฟิน ให้กับแฟนๆ ในแฟนมีตครั้งนี้ รับรองต้องร้องว้าวไปตามๆ กันสมการรอคอยอย่างแน่นอน

เตรียมตัวให้พร้อมมารับความสนุกสุดพิเศษพร้อมกันกับงาน” zbing z. The 1st Fanmeet : Road to 20 Millions ” ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2567 ประตูเปิดเวลา 13.20 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กิจกรรมก่อนงานเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.บริเวณชั้น5 โซน Infinicity Hall และอีกหนึ่งความพิเศษบัตรทุกราคา จะได้รับของที่ระลึกจากงานแฟนมีตครั้งนี้กลับบ้านอีกด้วย บัตรมีราคา350 บาท 1,000 บาท และ 1,500บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วตั้งแต่วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม เวลา 9.00 น.เป็นต้นไปได้ที่ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ :https://www.allticket.com/event/zbing และติดตามความเซอร์ไพรส์และรายละเอียดเพิ่มเติม
https://www.online-station.net/