Guo “03.22” Guan Wei ป่าของ MAD Team ยกให้ dtac Talon Esports ของไทยเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ Arena of Valor International Championship 2021 (AIC 2021) และ Erez คือผู้เล่นที่น่าจับตามองมากที่สุด

MAD Team เป็นแชมป์เก่า AIC 2020 โดยตั้งเป้าเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์รายการนี้สองสมัยติด หลังดึง Kawhi, Zen, WeiWei สามผู้เล่น RoV จาก MOP Team คู่แข่งร่วมศึก GCS ไต้หวันมาเสริมทัพ แต่ยังมองว่า dtac Talon Esports ที่เพิ่งคว้าแชมป์โลก Arena of Valor World Cup 2021 (AWC 2021) จะเป็นตัวเต็งในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างแน่นอน

“เป้าหมายของพวกเราคือการคว้าแชมป์ AIC 2021 ในครั้งนี้” 03.22 ให้สัมภาษณ์กับ Garena

“พวกเราทั้ง 5 คนยังเล่นไม่ค่อยเข้ากันนัก จึงทำให้ผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาออกมาไม่ดี แต่ถ้าพวกเราสามารถแก้ปัญหาตรงจุดนี้ได้เมื่อไหร่ พวกเราจะไร้เทียมทาน ผมแบ่งความคิดกับประสบการณ์ให้เพื่อนร่วมทีมเสมอ และผมหวังว่าเราจะสามารถเป็นแชมป์ AIC ได้อีกครั้ง”

“ผู้เล่นใหม่ทั้ง 3 คนเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก ผมตั้งแต่รอที่จะได้เล่นกับพวกเขา และลองแผนใหม่ๆ พวกเราสื่อสารกันมากเป็นพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่า เราอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุด”



03.22 กล่าวถึงทีมที่มองว่า จะเป็นเต็งแชมป์รายการนี้ และผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดว่า “ต้องเป็น Talon แน่นอน พวกเขาเป็นแชมป์มาหลายรายการ พวกเขายังเป็นแชมป์ AWC ปีล่าสุดด้วย

“ผู้เล่นที่ต้องระวังที่สุด ผมคิดว่า น่าจะเป็น Erez เขาได้รางวัล MVP ในการแข่งขัน AWC ที่ผ่านมา เขายังเป็นผู้ล่น ADL ที่ฝีมือโหดเอาเรื่อง”

“แต่เป้าหมายของพวกเราในตอนนี้ต้องเข้าไปถึงรอบ Quarter Finals ให้ได้ก่อน จากนั้นเราจะมุ่งเป้าไปที่การคว้าแชมป์ พวกเราจะเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ AIC ติดกันสองสมัย” ป่าของ MAD Team ทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขัน Arena of Valor International Championship 2021 รอบแบ่งกลุ่ม จะเริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ 27 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2021

อ่านเพิ่ม: Erez : จากฝันเป็นสตรีมเมอร์สู่แชมป์โลก RoV ในวัย 17 ปี