สุรศักดิ์ วินิจ หรือ MM ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Ampverse Thailand ผู้ให้บริการด้านธุรกิจเกมและอีสปอร์ตชั้นนำระดับโลก เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกเข้ามาร่วมลงทุนกับ MiTH สังกัดอีสปอร์ตชื่อดังของไทยอย่างเป็นทางการ

MiTH ต้องผิดหวังในการแข่งขัน PUBG Thailand Open Summer 2021 : Road to PCS 4 APAC presented by Bitkub(PTO) พลาดสิทธิ์ลุย PUBG Continental Series 4: Asia Pacific ที่เพิ่งผ่านมา ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เมื่อ Ampverse Thailand ตัดสินใจร่วมลงทุนกับทีมอีสปอร์ตระดับตำนาน เพื่อยกระดับคุณภาพขององค์กรมืออาชีพด้านอีสปอร์ตเพื่อก้าวสู่อนาคตอย่างมั่นคง และได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว

ล่าสุดทาง สุรศักดิ์ วินิจ หรือ MM ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Ampverse Thailand ได้เผยถึงการเลือกลงทุนกับ MiTH ว่า “ถ้าจะให้พูดถึงเหตุผลที่ผมเลือกลงทุนกับทีม MiTH นั้น “ชัยชนะ” ไม่ใช่หลักใหญ่ใจความสำคัญอะไรเลย”

“แต่สิ่งสำคัญมันคือ “แบรนด์” และ “ฐานแฟนคลับ” ของทีมต่างหากที่มันมีมูลค่ามหาศาล เพราะหากคุณนึกภาพความเป็นจริง คงไม่มีใครอยากเชียร์ทีมที่แพ้ไปตลอดหรอก แต่กับทีมระดับตำนานอย่าง MiTH นั้นถือเป็นข้อยกเว้น ความเป็นทีมขวัญใจมหาชนทั้งกองเชียร์และกองแช่ง ทำให้ทีมนี้ไม่เคยห่างหายไปจากวงการอีสปอร์ตไทยเลย ไม่ว่าผลงานของทีมจะเป็นอย่างไร”



“กับผลงานใน PUBG Pro League ซีซั่นนี้ เรากำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่ผมเชื่อว่าทั้งนักแข่ง โค้ช และทีมงานหลังบ้านกำลังพยายามกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลัง ภายใต้แรงกดดันที่สูงลิ่วจากความคาดหวังของผู้คนหลังจากการเข้ามาลงทุนของ Ampverse และผมไม่เคยสงสัยในความเป็นมืออาชีพของทีมผู้บริหารและบุคลกรใน MiTH เลย”

“แน่นอนว่าในฐานะผู้ลงทุน พวกเราเฝ้าติดตามทุกเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด หากแต่ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนแล้วแต่ต้องใช้เวลา กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว ทีม MiTH จะพัฒนาขึ้นในทุกๆ ด้าน ข้อนี้ผมให้คำมั่นสัญญา พวกผมใช้เวลา 1 ปีเต็มในการพา Bacon Time กลับมาสู่เส้นทางแชมเปี้ยน จากจุดที่ตกต่ำที่สุด และพวกผมจะทำมันอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือจากทีมบริหารคุณภาพของ MiTH และบุคลากรใน Ampverse”

“ขอบคุณแฟนๆ MiTH ที่ยังคงสนับสนุนทีมไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร เราจะสู้ไปด้วยกัน เพื่อแบรนด์อีสปอร์ตไอคอนของประเทศ Made in Thailand ทีมนี้นี่แหละ”

สำหรับ MiTH.PUBG สถานการณ์ในการแข่งขัน PUBG Thailand Series Season 6 (Road to PCS 5 – APAC) ยังไม่สู้ดีนักเมื่อรั้งอันดับที่ 16 ของตาราง และยังปลดล็อคไก่ไม่ได้ในซีซั่นนี้

อ่านเพิ่ม: Sharper ซิวแชมป์วีค2 ,Daytrade ยังนำเงินรวม PUBG Thailand Series Season 6