แกรนด์สปอร์ต (Grand Sport) แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องใช้กีฬาของประเทศไทยประกาศจับมือกับ ดาบพิฆาตอสูร หรือ Demon Slayer อนิเมะชื่อดังออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร มาในรูปแบบเสื้อผ้ากีฬา

คอลเลคชั่นสุดพิเศษของ “แกรนด์สปอร์ต” กับอนิเมะชื่อดัง “ดาบพิฆาตอสูร” จะพาเหล่านักล่าอสูรและเหล่าเสาหลักมาโลดแล่นบนเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาในรูปแบบ Sports & Lifestyle

โดยคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก 4 คาแรคเตอร์เหล่านักล่าอสูร ได้แก่ ทันจิโร่ คามาโดะ , เนซึโกะ คามาโดะ , เซนอิทซึ อากาซึมะ, อิโนสึเกะ ฮาชิบิระ และ 4 เหล่าเสาหลัก ได้แก่ โทมิโอกะ กิยู เสาหลักวารี , โคโจ ชิโนบุ เสาหลักแมลง , อุซุย เท็นเง็น เสาหลักเสียง , โทคิโท มุอิจิโร่ เสาหลักหมอก



นำสีสันและสัญลักษณ์ของแต่ละคาแรคเตอร์มาออกแบบลวดลาย หลากหลายไอเทมให้สาวกอนิเมะได้สะสมกันแบบจัดเต็มทั้ง เสื้อกีฬาผู้ใหญ่และเด็ก, เสื้อฮาวาย, เสื้อวอร์ม, กางเกงบีช, หมวกว่ายน้ำ, โฟมว่ายน้ำ, รองเท้าลำลอง, กระเป๋าสะพาย, กระเป๋าใส่อุปกรณ์กีฬา, ลูกบาสเกตบอล, ลูกวอลเลย์บอล, เต้นท์ และไอเทมพิเศษอีกมากมาย สามารถซื้อได้แล้วที่แกรนด์สปอร์ต ช็อป

สำหรับ แกรนด์สปอร์ตนั้นถือเป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำของไทยที่ได้รับการยอมรับอย่างมากโดยเป็นผู้ออกแบบชุดให้นักกีฬาทีมชาติในการแข่งขันมหกรรมกีฬาระดับโลก โอลิมปิก เกมส์ตั้งแต่ปี 2008 รวมถึงกีฬาซีเกมส์ และยังมีทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ,วอลเลย์บอลทีมชาติไทย รวมถึงนักกีฬาชนิดอื่นๆอีกมากมาย