ธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ หนึ่งในทีมพาร์ทเนอร์ของ PSG Esports ตั้งเป้าติด 1 ใน 3 อันดับในการประเดิมศึก RoV Pro League 2021 Winter ครั้งแรกสโมสร

สังกัดดัง Esports ระดับโลก เพิ่งเปิดตัวทีม Arena of Valor ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการด้วยไลน์อัพดาวรุ่งอย่าง DCB และ QQ อดีตผู้เล่น Bacon Dream ,KTngii จาก NewGeneration พร้อมด้วย Summer ดีกรีแชมป์โปรลีก 2 สมัย และ Lycan อดีตผู้เล่น Mega และ Bacon dream ภายใต้การคุมทัพของ H2K โดยมี Mistgunz ร่วมผนึกกำลังในบทนักวิเคราะห์ของทีม



“เราถือเป็นทีมน้องใหม่ของทีม RoV ในประเทศไทย เป้าหมายของเราคิดว่า หากได้ 1 ใน 3 ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว”

“ที่ผ่านมาเรามีการเตรียมทีมมาประมาณร่วมเดือนมีการฝึกซ้อมอยู่ในบูทแคมป์ด้วยกัน เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงโควิดที่เราเก็บตัวกันอย่าง ขะมักเขม้น ก็รอติดตามกันว่า PSG ของประเทศไทยในการแข่งขันโปรลีก เราจะทำสถิติได้ดีขนาดไหน”

“แต่เราตั้งเป้าหมายไว้เลยว่า ในปีแรกเราขอเป็น 1 ใน 3 ของ RoV โปรลีกประเทศไทยครับ” หนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ PSG Esports ทิ้งท้าย

สำหรับ PSG Esports เปิดตัวในการแข่งขัน RoV Pro League 2021 Winter สัปดาห์แรกด้วยผลงานร้อนแรง จากการชนะ 2 แพ้ 1 เก็บ 2 แต้ม รั้งอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูงดีกรีแชมป์โลกอย่าง dtac Talon Esports อยู่หนึ่งคะแนน โดยโปรแกรมต่อไปจะพบกับ eArena ในวันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 20.00 น.

อ่านเพิ่ม : สวยทั้งรุกทั้งรับ! BlueNP ควง Nt คว้าช็อตเด็ดวีคแรก RoV Pro League 2021 Winter