The worlds แคร์รีของ Buriram United Esports กล่าวขอบคุณ MOOP และ NTNz สองผู้เล่น KFC x Talon หลังร่วมให้กำลังใจ และออกโรงปกป้องจากการถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกมที่พบกันของศึก RoV Pro League 2022 Summer เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

เกมดังกล่าว เหยี่ยวแดง เอาชนะไปได้ 3-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า แพ้ 3 นัดรวด โดย The Worlds ที่ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 ถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักทั้งระหว่างเกม และหลังจบเกมในเรื่องของจังหวะที่ยังมีผิดพลาด สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมไม่ดีพอ ซึ่งมีแฟน Buriram united คอมเมนต์ตำหนิเป็นจำนวนมาก



อย่างไรก็ตามฝั่ง MOOP ป่า และ NTNz จาก KFC xTalon คู่แข่งในเกมดังกล่าว ได้ออกมาให้กำลังใจ The worlds พร้อมขอให้เลิกวิจารณ์ เพราะเข้าใจความรู้สึกเพื่อนร่วมอาชีพดี ล่าสุดแคร์รีของ ปราสาทสายฟ้า ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้เล่นทั้งสองคนว่า

“ผมรู้สึกขอบคุณทั้งสองคนจริงๆ ที่มาให้กำลังใจในวันที่ผมรู้สึกทำได้ไม่ดี” The worlds ให้สัมภาษณ์กับ One Esports

“มันเป็นกำลังใจดีๆกับเพื่อนนักแข่งด้วยกัน ก็เป็นเรื่องที่ดีที่เนาเป็นกำลังใจให้กันถึงในสนามเราอาจจะต้องแข่งขันกัน แต่ในเรื่องการใช้ชีวิตเราก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน”

“ผมผิดหวังในตัวเองมากกว่า หลังจากนั้นเหมือนเราต้องมาเริ่มต้นกันใหม่ เพราะการคอลที่ผ่านมามันยากมาก เลยต้องปรับวิธีเล่นเพื่อให้เกมไหลลื่นขึ้น ผมรู้สึกว่า ตัวเองน่าจะทำได้ก็เลยลองดู ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็ไม่ได้แย่”

“แต่ผมยังไม่ได้พอใจที่สุด เพราะมองว่า ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้” The worlds ปิดท้าย

ปัจจุบัน The worlds หายจากโควิด-19 และออกจากที่กักตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมก่อนมีโปรแกรม Pro League 2022 Summer พบกับ EVOS Esports เป็นคู่ที่ 2 ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2022

ติดตามบทสัมภาษณ์ The worlds ฉบับเต็มกับเส้นทางสู่ Buriram เร็วๆนี้

อ่านเพิ่ม: RoV Pro League 2022 Summer : ทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ Week 3