จักรพล “Mistgunz” ป้อมปราณี โค้ช PSG Esports กล่าวยกย่อง สรรเพชร “FirstOne” มารัตน์ จะเป็นกัปตันทีมที่เก่งกว่าเดิม ในการพาต้นสังกัดใหม่สู้ศึก RoV Pro League 2022 Summer

PSG Esports พลิกโฉมทีมซีซั่นใหม่ระดับบิ๊กดีล เมื่อดึง Getsrch, Isilindilz,Nornun และ Piper มาร่วมทัพผนึกกำลังSummer ผู้เล่นชุดเดิมคนเดียวของทีม โดยมี FirstOne อดีตลูกทีมยุค Buriram United Esports นำทัพ ภายใต้การคุมทีมของ Mistgunz ที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยพา ปราสาทสายฟ้า ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โปรลีกสองสมัยมาแล้ว



“เนสทำงานร่วมกับผมได้ดีอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานมีไฟอยู่ตลอดเวลา” โค้ชป้อม กล่าวกับ One Esports

“เขาเป็นผู้เล่นที่ขยันมีไฟอยู่ตลอด ผมเชื่อว่า เขาจะเป็นกัปตันทีมที่เก่งกว่าเดิม และจะนำพาน้องๆในทีมไปสู่เป้าหมายของเราที่ตั้งเอาไว้ว่า จะไปเป็นแชมป์โลกให้ได้”

“ก่อนหน้านี้ผมได้มีพูดคุยจีบๆเนสไว้บ้างอยู่แล้ว พอเขาหมดสัญญาก็เขาไปคุยเลย เนสเองก็สนใจจะมาร่วมงานด้วยเพราะทำงานด้วยกันมาแล้ว เขาก็ตกลงรับปากอยากมาร่วมงานกันที่นี่ แต่ก็อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีมพอสมควร” โค้ชป้อม กล่าวปิดท้าย

สำหรับ RoV Pro League 2022 Summer จะมี 9 ทีม ลงแข่งขัน โดยจะเริ่มแข่งขันวันแรกในวันที่ 29 มกราคม ถึง 20 มีนาคม 2022 ส่วนรอบเพลย์ออฟแข่งขันเดือนเมษายน 2022 ซึ่งจะมีการประกาศตารางแข่งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ่านเพิ่ม: FirstOne : แชมป์โลกผู้ขอทำตามฝันครั้งสุดท้ายก่อนปิดตำนาน RoV