การแข่งขัน Arena of Valor International Championship หรือ AIC 2021 รอบแบ่งกลุ่ม Dtac x Talon ต้องพบกับ Team Olympus ที่มีสมาชิกเพื่อนเก่าอย่าง Shin “JJak” Chang hoon ในคู่ที่ 4 ประจำวันนี้ (29 พ.ย.)

Dtac x Talon อดีตแชมป์ AWC 2021 เพิ่งคว้า 3 แต้มแรกของวันมาได้ หลังจากเอาชนะ All Gamer ไปด้วยสกอร์ 2-0 เกมในคู่ที่ 1 ทำให้มีคะแนนรวมอยู่ที่ 7 คะแนน และเป็นอันดับสองของ Group A ในตอนนี้

โดยทีมเหยี่ยวแดงจะต้องเจอกับทีมตัวแทนจากเกาหลีใต้อย่าง Team Olympus ที่เพิ่ง พลาดท่าให้กับอีกหนึ่งตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง Buriram United Esports ไปด้วยสกอร์ 0-2 เกม ในคู่ที่ 2 ที่ผ่านมา



DTN จากประเทศไทยสามารถเล่นตามเกมของตัวเองได้ และเปิดเกมใส่คู่ต่อสู้ได้อย่างหนักหน่วงจนสามารถปิดเกมแรกไปได้อย่างรวดเร็ว แต่เหมือนว่าทางทีมจากประเทศไทยไม่สามารถดึงความได้เปรียบไปได้ถึงเกม 2 ปล่อยให้ OP เปิดเกมใส่จนเกือบตั้งตัวไม่ทัน แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็สามารถเล่นได้อย่างอดทน และเปิดจังหวะไฟต์ที่คู่แข่งไม่ได้เปรียบจนสามารถปิดเกมได้ในที่สุด 

ทำให้ Dtac x Talon เอาชนะ Team Olympus ไปด้วยสกอร์ 2-0 เกม และคว้าเพิ่มอีกสามคะแนนในวันนี้ โดยมีคะแนนรวมอยู่ที่ 10 คะแนนรั้งอันดับหนึ่งชั่วคราว 

วันนี้ยังมีทีมไทยแข่งอีกหนึ่งคู่คือ Buriram United Esports ที่จะต้องเจอกับ MAD Team โดยจะแข่งเป็นคู่สุดท้ายของในเวลา 19.30 น.

อ่านเพิ่ม : ไล่ยันบ่อ! Valencia ทุบ UnderRank 2-0 ประเดิม 3 แต้มแรก AIC 2021