Kimsensei มิดเลน Bacon Time เลือก 3 ทีม คู่แข่งสำคัญในศึก RoV Pro League 2022 Summer ที่ยกให้คู่ปรับอย่าง Buriram United Esports ดีกรีแชมป์ AIC 2021 เป็นอันดับหนึ่ง

Bacon Time ปิดฉาก RoV Pro League 2021 Winter เพียงอันดับ 3 จากการแพ้ Valencia CF Esports ด้วยสกอร์2-4 ก่อนจะมีการปรับทัพ และอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มต้นซีซั่นใหม่ที่จะทีมร่วมแข่งขันมากถึง 9 สโมสรเป็นครั้งแรก โดยมิดเลนวัย 17 ปี ได้เผย 3 ทีมที่มองเป็นคู่แข่งสำคัญในซีซั่นนี้กับ ONE Esports



“ผมมองว่า ทีมเป็นคู่แข่งสำคัญของเราที่สุดในตอนนี้คือ Buriram United Esports รองลงมาเป็นแชมป์เก่า KFC Talon Esports และ PSG Esports แต่ผมก็มองว่า eArena อาจจะเป็นม้ามืดเหมือนเดิมในซีซั่นนี้ เพราะซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาทำได้ดี”

“ในซีซั่นนี้ผมมองว่า การแย่งแชมป์ไม่น่ายากมากครับ เพราะแต่ละทีมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทำให้ต้องมาปรับจูนกันใหม่ เหมือนกับเป็นการแข่งการปรับจูนทีมกันมากกว่า แต่ละคนในทีมนั้นๆจะคุยกันเข้าใจมากน้อยแค่ไหน” Kimsensei  กล่าว

สำหรับ Bacon Time จะประเดิมสนามพบ Buriram United Esports ในศึก RoV Pro League 2022 Summer คู่สุดท้ายของวันที่ 29 มกราคม 2022

อ่านเพิ่ม: RoV Pro League 2022 Summer : โปรแกรม ผล ช่องทางรับชม