MOOP และ NTNz สองผู้เล่น KFC x Talon ร่วมให้กำลังใจ The worlds แคร์รีของ Buriram United Esports หลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก จากฟอร์มการเล่นเกมที่พบกันใน RoV Pro League 2022 Summer คู่ตกค้าง เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์

เกมดังกล่าว เหยี่ยวแดง เอาชนะไปได้ 3-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า แพ้ 3 นัดรวด โดย The Worlds ที่ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวหลังติดเชื้อโควิด-19 ถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนักทั้งระหว่างเกม และหลังจบเกมในเรื่องของจังหวะที่ยังมีผิดพลาด สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมไม่ดีพอ ซึ่งมีแฟน Buriram united คอมเมนต์ตำหนิเป็นจำนวนมาก

ลังจบการแข่งขัน MOOP ป่า KFC xTalon ได้ออกมาให้กำลังคู่แข่ง โดยขอให้เลิกวิจารณ์ The Worlds เพราะเข้าใจความรู้สึกเพื่อนร่วมอาชีพดี หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยผ่านการดูถูกมาตลอด โดยเฉพาะช่วงแรกที่ย้ายมาร่วมทีม เหยี่ยวแดง



“Save Theworlds อย่าไปว่าเขาเลยคับ ผมเข้าใจเลยว่าการโดนแบบนี้เป็นยังไง เห็นแบบนี้แล้วเหมือนผมกับพี่น่อนที่พึ่งเข้า Talon มาใหม่ๆ ที่โดนด่าโดนว่าโดนดูถูกจนทำผลงานได้ถึงจะเลิกโดนด่า รอดูและให้กำลังใจเขาเถอะคับ เขาเก่งแน่นอนมาถึงจุดๆนี้ได้ให้กำลังใจกันเร็วว ???????? #saveTheworlds” MOOP กล่าวผ่านเฟซบุ๊ค

เช่นเดียวกับอีกหนึ่งผู้เล่ยของ NTNz KFC x Talon ที่ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เห็นกระแสในโซเชียลแล้วเห็นตัวเองเมื่อปีที่แล้วเลยครับ ที่โดนคอมเม้น Toxic หนักๆผมอยากจะบอกว่าทุกอย่างมันมีเหตุผลของมันเปลี่ยนจากคำด่า หรือ Toxic ต่างๆมาเป็นกำลังใจให้นักแข่งดีกว่าครับ????”

สำหรับ The Worlds ถือเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในโปรลีก หลังเพิ่งย้ายมาอยู่กับ Buriram United Esports ในศึก RoV Pro League 2022 Summer เป็นซีซั่นแรก

อ่านเพิ่ม: คนคุ้นเคย! Ipodpro เผยชนะ Buriram ได้เพราะรู้จักกันดี