Johnny Young นักพากย์ตัวละคร Crypto ของเกมโดดร่มชื่อดัง Apex Legends ได้ให้สัมภาษณ์ และตอบคำถามกับทางสื่อสำนักข่าวสัญชาติอังกฤษ Dexerto ว่าเขาพอที่จะสามารถบอกใบ้อะไรเกี่ยวกับแผนอัปเดตในอนาคตของเกมโดดร่มชื่อดังได้บ้าง ก่อนที่เขาจะตอบว่าซีซั่นที่ 3 ของเกม ยังคงเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มจากทีมพัฒนาเท่านั้น เนื่องจากพวกเขายังมีอะไรมาเซอร์ไพร์สเหล่าแฟนเกมกันอีกเพียบนั่นเอง

“ผมก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากหรอก สิ่งที่ผมรู้รวมๆ คือทางทีมพัฒนาพบว่าซีซั่นที่ 3 ยังเป็นเพียงแค่ร่องส่วนนึงของเกมเอง ทำให้นี่จึงดูเป็นเแค่จุดเริ่มต้น”

สำหรับเกมโดดร่มชื่อดังนี้ ก็เพิ่งจะได้อัปเดตซีซั่นที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา โดยได้มีการเพิ่มนักล่าคนใหม่ Crypto ที่ได้ Johnny Young ผู้เคยเป็นนักพากย์หนังฟอร์มยักษ์อย่าง Ghost in the Shell และ Ayla: The Daughter of War มาให้เสียงพากย์ตัวละครนี้ รวมทั้งได้มีการอัปเดตอาวุธปืนใหม่ในชื่อ Charge Rifle อีกด้วย ซึ่งถ้าเทียบกับสิ่งที่เคยมีนักขุดพบว่าเกมดังกล่าว มีแผนจะใส่อาวุธปืนใหม่มากถึง 5 กระบอก และนักล่าคนใหม่อีกมากมาย ก็ถือว่าซีซั่นที่ 3 ยังคงเป็นเพียงน้ำจิ้มของเกมจริงๆ รวมทั้งการที่นักพากย์ตัวละคร Crypto ได้ออกมากล่าวแบบนี้ ก็เท่ากับเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่หลุดออกมา จะถูกนำมาเซอร์ไพร์สต่อผู้เล่นทั้งหมดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ นักพากย์คนดังกล่าวก็ยังได้เผยว่าเขากำลังทำโปรเจคลับอีกถึง 2 ตัวด้วยกัน ทำให้นี่อาจจะเป็นไปได้ว่าเกมโดดร่มชื่อดัง กำลังจะมีการอัปเดตใหม่ที่เกี่ยวข้องกับนักล่า Crypto ก็เป็นได้ ซึ่งก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะเป็นโปรเจคที่เกี่ยวข้องกับอะไรกันแน่