Fish ผู้เล่นอีสปอร์ตเกม Arena of Valor ชาวเวียดนามของ Saigon Phantom โพสต์ภาพ NuNu ผู้เล่นทีม Buriram United ของไทย ซึ่งเป็นคู่แข่งร่วมกลุ่มในรายการ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ทัวร์นาเม้นต์นานาชาติแรกของปี 2023 เดินทางมาส่งอาหารถึงแคมป์ด้วยตัวเองสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก

ประเทศไทยได้กลับมาเป็นเจ้าภาพงานแข่งขันออฟไลน์ระดับนานาชาติของ RoV ครั้งแรกในรอบ 3 ปี และเปิดตัวด้วยความประทับใจให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่ก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นต์เมื่อส่งผู้เล่นไปรับนักแข่งต่างประเทศถึงสนามบิน

ความมีน้ำใจของนักแข่งไทยยังมีให้ผู้มาเยือนชื่นชมอย่างต่อเนื่องเมื่อ Fish โพสต์ภาพที่ NuNu นำอาหารมาให้พร้อมข้อความว่า ขณะที่เขาออกกำลังกาย NuNu และ Isilindilz สองผู้เล่น Buriram United เพื่อนของผมได้นำอาหารมาให้ทีมรวมถึง V Gaming ด้วย

Buriram United และ Saigon Phantom จะเป็นคู่แข่งกันในรอบแรก APL 2023



ด้านเพจอย่างเป็นทางการของ Garena Vietnam ก็ได้แชร์ภาพนี้พร้อมแค็ปชั่นว่า สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้เล่น RPL(ไทย)มีน้ำใจมาก

สำหรับ Buriram United และ Saigon Phantom รวมถึง V Gaming เป็นคู่แข่งร่วมกลุ่มกันในรอบแรก APL 2023 ซึ่งมีกลุ่มละ 7 ทีมและ 4 ทีมที่ดีที่สุดจะเข้ารอบ โดยเริ่มแข่งขัน 28 มิ.ย.นี้