การีน่าประเทศเวียดนามปล่อยคลิปสัมภาษณ์ตัวแทนจาก 3 ทีมที่จะลงทำการแข่งขันในศึก Arena of Valor International Championship หรือ AIC 2020 ทั้ง Saigon Phontom ทีมแชมป์ของศึก AOG Winter 2020 , Box Gaming รองแชมป์ และ Team Flash อันดับ 3 ของตาราง AOG Winter ดีกรีแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปีที่แล้ว

ตัวแทนจาก FL ส่ง Gấu กัปตันทีม โดย Gấu ได้กล่าวถึงสถานการณ์ของทีม ที่พวกเขาล้มเหลวทั้งใน APL 2020 และ AOG Winter 2020 และกล่าวว่า Talon Esports ทีมแชมป์ RPL จากประเทศไทยคือทีมที่ต้องจับตามองในการแข่งขัน

“Team Flash กำลังพยายามแก้ปัญหาต่างๆอยู่ ทั้งเรื่องของผู้เล่นและเรื่องสภาพจิตใจ” Gấu กล่าว

“ในความเห็นของผม กลุ่ม B ถูกเรียกว่า Group of Death เพราะมี 3 ทีมที่เคยได้แชมป์จากการแข่งขันระดับโลกอยู่ในทีมเดียวกัน ส่วนทีมที่เหลือก็มีฝีมือไม่แพ้กัน”



“ผมคิดว่า Talon Esports จะได้แชมป์ในครั้งนี้ เพราะพวกเขามีแผนเยอะมาก และมีการเลือกและแบนฮีโร่ที่เดาทางยากมาก”

“AIC 2020 เหมาะมากที่จะทำให้แฟนคลับของ Team Flash กลับมาเชื่อมั่นในพวกเขาอีกครั้ง AIC เป็นการแข่งขันที่สำคัญกับเรามากพวกเราตัดสินใจว่าจะเอาสิ่งที่พวกเราเสียไปใน APL 2020 และ AOG Winter 2020 กลับมา”

ด้านตัวแทนจาก Saigon Phontom อย่าง Bângg กล่าวว่า แม้พวกเขาจะคว้าแชมป์ AOG แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ผู้ชมจดจำ พวกเขาจำเป็นต้องชนะในรายการระดับนานาชาติแบบที่ Team Flash เคยทำ เพื่อทำให้ทั่วโลกเห็นว่าลีกของพวกเขาคือลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

SGP.Bâng: "Cả thế giới sẽ lại phải run sợ trước AOG!" | Phỏng vấn SGP – BOX – FL | AIC 2020 ???? Bỏ lại sau lưng những ký…

Posted by Cao Thủ Liên Quân on Tuesday, November 17, 2020

สำหรับการแข่งขัน Arena of Valor International Championship หรือ AIC 2020 เตรียมเปิดฉากวันแรกในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมเปิดสนามเป็นการพบกันของ Team Flash พบ Team Timing น้องใหม่จากเกาหลีใต้

อ่านเพิ่ม: ไม่เกี่ยวกับฟอร์ม! Rush เผยเหตุผลสำคัญอำลา RoV