F1 กัปตันทีม Buriram United Esports พูดในสตรีมล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. ว่าเขาเตรียมจะย้ายออกจากต้นสังกัดหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ Arena of Valor International Championship 2021 หรือ AIC 2021 ซึ่งถือเป็นแชมป์โลกสมัยแรกทั้งของทีมและของตัวเองได้สำเร็จเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้าเพิ่งสร้างความสุขให้กับแฟนๆของพวกเขาหลังจากโชว์การพลิกนรกสองวันรวดในรอบชิงชนะเลิศสายล่างที่เอาชนะ Hong Kong Attitude และรอบแกรนด์ไฟนอลที่ชนะทีมมาแรงสุดของทัวร์นาเม้นท์อย่าง V Gaming ด้วยสกอร์เดียวกัน 4-3 คว้าความสำเร็จในระดับนานาชาติมาครองหลังจากเคยอกหักมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ต้องมาพบกับข่าวช็อคในช่วงเช้าทันทีเมื่อ F1 ที่อยู่กับทีมมาเกือบ 3 ปี บอกว่าเตรียมจะบอกลาทีม



กัปตันเนส เผยว่าก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นต์นี้ทีมได้คุยกันว่าจะเป็นรายการสุดท้ายและปีหน้าจะแยกย้ายกัน ซึ่งตนเองวางแผนไว้อยู่แล้วว่าจะไม่ได้อยู่ต่อกับ Buriram United โดยเป้าหมายคือกลับไปเล่นกับน้องๆเพื่อสร้างทีมใหม่ และมั่นใจว่าจะพาทีมตนเองไปได้ไกลในการแข่งขันอีสปอร์ตของ RoV ที่มีการปรับแผนใหม่ในปีนี้

ทั้งนี้จากการปรับโครงสร้างอีสปอร์ตของ Arena of Valor ในปีหน้าที่ Tencent ประกาศออกมาล่าสุดนั้นจะมีรายการสำหรับทีมสมัครเล่นและเซมิโปรมากขึ้นซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นรวมถึงทีมหน้าใหม่แจ้งเกิดจนมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการใหญ่ต่อไปได้

https://www.facebook.com/nesfirstone/videos/480919143369556

อ่านเพิ่ม : ปีหน้าสนุกแน่! Tencent ประกาศแผนอีสปอร์ต RoV ปี 2022 เพิ่มเงินรางวัลสูงสุดเป็นประวัติการณ์เกมมือถือ