TheMan หรือ Han-Li Yu ผู้เล่นในตำแหน่ง Side Lane ของทีม Hong Kong Attitude ทีมดังจากลีก GCS ไต้หวัน โพสต์ข้อความผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กหลังจากผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึก Arena of Valor Premier League 2020 หรือ APL 2020 โดยจะต้องดวลกับ Buriram United Esports ตัวแทนที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวของ RPL จากประเทศไทย บอกว่า นี่คือเกมที่พวกเขารอคอย โดยโพสต์ของผู้เล่นวัย 20 ปี ระบุว่า

“ประสบความสำเร็จในการเข้ารอบ 4 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่พาผมมาถึงจุดนี้ ในที่สุดก็มีโอกาสได้เจอกับ Buriram United อีกครั้ง หลังจากที่พ่ายแพ้ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งล่าสุด (AIC 2019) ผมเก็บมันไว้ในใจมาตลอด และนี่ถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะกลับมาแก้แค้นที่พวกเรารอคอย”



成功進入4強啦!謝謝隊友凱瑞我>_< 終於有機會再次跟BRU對決 上次世界賽真的輸得不甘 一直記在心中 這次我們就是來報仇的!等著

Posted by HKA TheMan on Sunday, July 19, 2020

สำหรับ Hong Kong Attitude เคยพบกับ Buriram United ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายของศึก Arena of Valor International Championship 2019 หรือ AIC 2019 โดยพวกเขาแพ้ให้กับทีมจากประเทศไทยไป 1-4 เกม ขณะที่ในการแข่งขัน APL 2020 HKA ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมด้วยการเอาชนะอีกหนึ่งตัวแทนจากไทย Bazaar Gaming มา 4-1 โดยรอบ 4 ทีมสุดท้าย เกมระหว่าง HKA พบ Buriram United จะแข่งขันกันในวันที่ 25 ก.ค. นี้

อ่านเพิ่ม: ยังไม่หมดไฟ! XB ลั่นความล้มเหลวใน APL 2020 คือการเริ่มต้นใหม่