Summer หรือ วัชรนันท์ ถาวร ผู้เล่นตำแหน่ง Side Lane ของ Buriram United RoV เปิดเผยชื่อฮีโร่ที่คาดว่าจะมาแรงในการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2020 พร้อมแย้มว่าแฟนๆจะได้เห็นแผนการเล่นที่หลากหลายจากต้นสังกัดมากขึ้นจากการที่มีการเสริมทีมด้วยผู้เล่นใหม่

“ตอนนี้ทุกคนในทีมตั้งใจซ้อมกันเต็มที่และการได้สมาชิกทีมเพิ่มมาอย่าง Jommy และ Difoxn ทั้งสองคนมาช่วยเพิ่มมิติและมุมมองใหม่ๆให้ทีมของเราอย่างมากครับ ส่วนตัวผมคิดว่าพวกเราพร้อมมากสำหรับการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง”

“ส่วนแผนการเล่นใหม่ๆ ได้เห็นแน่นอนครับ ตอนนี้เรามีผู้เล่นที่เล่นในตำแหน่งป่าได้ถึง 4 คน ทั้ง Bluenp , F1 , Difoxn และ 007x ผู้เล่นเหล่านี้ยังสามารถโยกมาเล่น ABL ได้ ซึ่งทำให้ทีมของเรามีมิติ และ แผนการเล่นที่หลากหลายมากขึ้นครับ”

นอกจากนี้ Summer ยังเผยถึงฮีโร่ที่คิดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้เล่นในการแข่งขันศึก APL 2020 พร้อมพูดถึงทีมคู่แข่งที่เจ้าตัวยกให้เป็นตัวเต็งในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

“ผมคิดว่าตัวที่เพิ่งมาใหม่อย่าง Rouie น่าจะมีอิมแพคมากต่อการแข่งขันครั้งนี้มากครับ ด้วยสกิลต่างๆของตัวละครที่เน้นในเรื่องทีมไฟท์อย่างเห็นได้ชัด ผมจึงคิดว่าตัวนี้เป็นฮีโร่ที่น่าจะรับมือได้ยากมากๆครับ”



“ส่วนเรื่องคำถามที่ว่าทีมไหนที่น่ากลัวหรือที่โฟกัสมากที่สุด สำหรับตัวผมเองถ้าเราต้องการจะเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเราต้องเอาชนะทุกทีมอยู่แล้วครับ ต้องพร้อมรับมือกับทุกทีมที่จะแข่งขันด้วย แต่ถ้าส่วนตัวผมคิดว่าอยากเอาชนะ Team Flash ให้ได้ครับเพราะ Team Flash เป็นทีมเดียวที่สามารถเอาชนะพวกเราได้ในการแข่งขัน AIC ที่ผ่านมาครับ”

“อย่างไรก็ตามเป้าหมายของ Buriram ถูกตั้งไว้ที่แชมป์อย่างเดียวครับ ต้องขอขอบคุณทางสโมสร และ แฟนๆของบุรีรัมย์ด้วยครับพวกเราจะทำให้เต็มที่ ให้สมกับแรงสนับสนุน แรงใจ ที่ทุกคนมีให้เรามาตลอดครับ”

สำหรับการแข่งขันรายการ Arena of Valor Premier League มี 14 ทีม จาก 4 ลีก เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ไทย, ไต้หวัน, เวียดนาม และ อินโดนีเซีย เริ่มแข่งขันในวันที่ 19 มิถุนายนที่จะถึงนี้

อ่านเพิ่ม: ไม่ได้ยืนตรงกลาง! TEAM FLASH ขู่ถอนตัวแมตช์ออลสตาร์ APL 2020