ศิษย์ มหาสุวีระชัย ตัวแทนฝ่ายจัดการแข่งขัน GOLDCITY E-SPORTS CUP ไลฟ์สดเปิดตัวการแข่งขันเกม RoV ภายใต้ชื่อ GOLDCITY E-SPORTS CUP เป็นการจัดแข่งขันในรูปแบบลีก มีการแข่งขันในรอบ group stage และรอบplayoff/championship ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

สำหรับทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในศึก GOLDCITY E-SPORTS CUP ประกอบด้วย 8 ทีม แบ่งออกเป็นทีมที่ได้รับเชิญเข้าร่วมลีก 4 ทีม โดยมีหนึ่งทีมที่ได้รับการยืนยันเข้าร่วมแข่งขันแล้วคือ GOLDCITY AHQ ESports ทีมระดับ RoV โปรลีก ในขณะที่อีกสามทีมจะมีการเปิดเผยต่อไป รวมกับ 4 ทีม ที่จะมาจากการแข่งขัน eBA Invitation เเละ eBA Challenge ส่วนรายละเอียดของวันเปิดการแข่งขันศึก GOLDCITY E-SPORTS CUP จะมีการเปิดเผยอีกครั้งหลังจากได้ทีมที่ผ่านเข้ารอบของทั้งสองทัวร์นาเมนต์แล้ว



ขณะที่จุดประสงค์ในการจัดการแข่งขัน GOLDCITY E-SPORTS CUP เพื่อใช้เป็นเวทีพิสูจน์ตัวเองของผู้เล่นและสโมสรระดับ semi pro พร้อมเน้นค้นหาและผลักดันผู้เล่นหน้าใหม่ รวมถึงส่งเสริมให้เรื่องของการที่ผู้เล่นหน้าใหม่หรือสังกัดต่างๆได้รู้จักและซึมซับกับมาตราฐานการทำงานของทีมในการแข่งขันแบบลีก

โดยในขณะนี้การแข่งขัน eBA Invitation เเละ eBA Challenge เพื่อให้สิทธิ์อันดับ 1 และ 2 ของทั้งสองรายการ เข้าไปแข่งขันต่อในการแข่งขัน GOLDCITY E-SPORTS CUP ยังคงเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่ในขณะนี้ และจะมีการแข่งขันวันแรกในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ ทั้งสองรายการ

อ่านเพิ่ม: GCEC จับมือ eBA Mobile จัดแข่ง RoV 2 รายการ