Chaeree หรือ ธิดารัตน์ เจริญภักดี ผู้จัดการทีม EVOS Esports เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนการแข่งขัน RoV Pro League 2020 Winter ในรอบเพลย์ออฟ โดย EVOS มีโปรแกรมพบกับ Buriram United Esports โดยผู้จัดการทีมสาวรายนี้กล่าวว่า Buriram United เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เชื่อว่าทีมของตนมีศักยภาพพอที่จะสู้ได้

“ความพร้อมของ EVOS ตอนนี้ทีมของเรายังไม่ถึงขั้นเต็มร้อยค่ะ เพราะการที่เราเข้ารอบมาได้แบบไม่ห่างกับทีมหัวตารางอย่าง Talon กับที่ 2 ของตารางอย่างบุรีรัมย์เลย มันทำให้ทีมมั่นใจอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามถ้าทีมเราสามารถแก้ไขสิ่งที่พลาดในรอบเก็บคะแนนและ condition ทีมในวันนั้นเต็มแล้ว ความพร้อมของทีมเราก็มั่นใจเต็มที่กับรอบเพลย์ออฟค่ะ”

“ส่วนเกมในรอบเพลย์ออฟที่จะเจอกับบุรีรัมย์ บุรีรัมย์เป็นที่ทีมค่อนข้างหินระดับหนึ่งเลยค่ะ ด้วยความที่พวกเขาเป็นอดีตแชมป์ 2 สมัย และทีมของพวกเขาใช้ผู้เล่นชาวไทยทั้งหมด แน่นอนว่าตรงจุดนี้ เขาได้เปรียบมากกว่าทีมเรา แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นเราเองก็รู้สึกว่าทีมเราก็มีศักยภาพ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของความเชื่อใจมาทดแทน ทำให้EVOS สู้กับทีมบุรีรัมย์ได้แน่นอนค่ะ”



นอกจากนี้ Chaeree ยังกล่าวติดตลกถึง Rush ผู้เล่นชาวเกาหลีใต้ที่ก่อนหน้านี้ประกาศว่าเขาจะไม่หยิบฮีโร่อย่างBatman มาเล่นในตำแหน่งป่าอีกแล้ว พร้อมขอบคุณแฟนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้ Evos มาโดยตลอดด้วย

“กับเรื่องที่ Rush บอกว่าจะไม่หยิบ Batman มาเล่นแล้วแต่เราก็ยังคาดว่าจะได้เห็นเขาหยิบฮีโร่ตัวนี้มาเล่นอีกนะคะและถ้า Rush ได้จับ Batman อีกครั้ง ทั้งทีมคงบอกว่า Rush Batman เท่ากับ Auto Win ค่ะ”

“สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณแฟนๆที่คอยส่งกำลังใจให้กับทีม Evos ตลอดมาค่ะ พวกเราจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ผ่านเข้ารอบมาเพลย์ออฟได้ ครั้งนี้ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงขอให้ทุกคนช่วยให้กำลังใจ และขอให้ดูการแข่งขันด้วยความสนุกสนานนะคะ”

สำหรับในรอบเพลย์ออฟของศึก RoV Pro League 2020 Winter รอบเพลย์ออฟ EVOS Esports มีคิวดวลกับ Buriram United ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้

อ่านเพิ่ม: ไปยกชุด! NeoES แยกทาง 7 ผู้เล่น RoV