ไชยชนก ชิดชอบ ประธานสโมสร Buriram United Esports เปิดเผยเตรียมผลิตเสื้อทีมสำหรับสู้ศึก RoV Pro League 2022 Summer รุ่น Limited ให้แฟนๆได้จับจองเร็วๆนี้

ปราสาทสายฟ้า ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ Arena of Valor International Championship 2021 (AIC 2021) สมัยแรก ก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนไลน์อัพครั้งใหญ่ หลังแยกทาง Isilindilz , NT และ FirstOne อดีตกัปตันทีมที่ย้ายไปอยู่ PSG Esports โดยดึง Theworlds, Happy และ PORZANARUK ร่วมทัพแทน



ล่าสุด Buriram United Esports แชมป์ AIC 2021 ที่เปิดตัวไลน์อัพอย่างเป็นทางการไปแล้ว มีข่าวดีถึงแฟนๆ หลังเตรียมปล่อยเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่รุ่น Limited ให้จับจองกันเร็วๆนี้ในจำนวนจำกัดแค่ 1,000 ตัว เท่านั้น

“การขายในครั้งนี้เสื้อจะมีสองล็อต” ประธานปราสาทสายฟ้า กล่าวถึงแผนการปล่อยเสื้อในซีซั่นใหม่

“ล็อตแรกคือ Early Bird จะเป็นรุ่นที่ลิมิเต็ดนิดหนึ่ง ผลิตแค่ประมาณ 1,000 ตัวในล็อตแรก หลังจากนั้นจะมีออกมาอีกเยอะ แต่เป็นพรีออเดอร์ และจะมีการเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ใครที่ไม่อยากพลาดรุ่นลิมิเต็ด ติดตามเราทางเฟสบุ๊คของสโมสร”

นอกจากนี้ทาง ไชยชนก ชิดชอบ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า จะผลิตเสื้อแจ็คเก็ตรุ่นแชมป์ AIC 2021 โดยเฉพาะ ซึ่งอยู่ระหว่างกระบวนการผลิต ก่อนจะเตรียมเผยให้ยลโฉมเร็วๆนี้อีกด้วย

สำหรับไลน์อัพ Buriram United Esports ชุดลุยศึก RoV Pro League 2022 Summer ประกอบด้วย

BRU KSSA – SUP (Captain)

BRU Overfly – DSL

BRU Nunu – MID

BRU Theworlds – ADL

BRU Happy – JG

BRU PORZANARUK – SUP

อ่านเพิ่ม: Yue RoV : เข้าเมื่อไร สกิลทำอะไรได้บ้าง เล่นอย่างไร