Garena RoV Thailand เผยแพทช์ปรับสมดุล ประจำวันที่ 24 มี.ค.65 โดยมี 3 ฮีโร่ที่ได้รับการบัฟความสามารถประกอบด้วย Rourke , Nakroth และ Superman
Rourke
รายละเอียดระบุว่า “อัตราการชนะของ Rourke ค่อนข้างต่ำแม้จะไม่ได้ถูกปรับอะไร เราคาดว่าสาเหตุหนึ่งน่าจะมาจากไอเทม
Blitz Blade ที่ถูกปรับลง และอีกสาเหตุหนึ่งก็คือ Rourke ต้องพึ่งการทำเกมในช่วงแรกๆ มากกว่าจึงไม่เหมาะกับกลไกลของเกมแบบใหม่ที่ช่วยทีมที่เสียเปรียบกลับมาตามทันได้ง่ายขึ้น”
ครั้งนี้เราได้เสริมความแข็งแกร่งในกับความสามารถในช่วงกลางเกมถึงปลายเกมที่ค่อนข้างอ่อนแอของ Rourke และปรับความเร็วขึ้นเล็กน้อยโดยหวังว่าจะช่วยให้ Rourke ฟื้นคืนความรุ่งโรจในอดีตของเขา
ค่าสถานะพื้นฐาน: ความเร็วโจมตี/ Lv: 2%+0.75AD -> 200+30/Lv+0.75AD; ระยะเวลาโจมตีปกติพิเศษ (0.3 วิ –> 0.333 วิ)
Skill 1: การโจมตีปกติแบบพิเศษ: 225+0.75AD –> 200+30/Lv+0.75AD; ระยะเวลาโจมตีปกติพิเศษ (0.5 วิ –> 0.4 วิ)
Skill 2: ระยะเวลาพุ่ง (พุ่ง 4.5m ใน 0.43 วิ –> พุ่ง 4.5m ใน 0.4 วิ);
Ultimate: เกราะ: 1200+600/Lv –> 1200+800/Lv
Nakroth
“หลังจากการปรับกลไกการข้ามสิ่งกีดขวางครั้งล่าสุด สถานการณ์ของ Nakroth ที่มักจะข้ามสิ่งกีดขวางไม่สำเร็จ และกลายเป็นตัวจำกัดการเคลื่อนที่ ก็เหมือนจะดีขึ้นเล็กน้อย แต่เมื่อรวมกับเซ็ตไอเทมที่ถูกปรับลงก่อนหน้านี้ และการปรับระยะของสกิลอัลติเมต อัตราการชนะของ Nakroth ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง”
ในการปรับครั้งนี้ เราได้เพิ่มเอฟเฟกต์ลดความเสียหายที่ได้รับระหว่างใช้สกิลอัลติเมตของเขา ทำให้เขามีวิธีการใหม่ในการเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์คับขัน ขณะเดียวกันเรายังได้ปรับสกิลติดตัวของเขา เพ่อเพิ่มอัตราการพัฒนาในช่วงต้นเกม รวมถึงจะทำให้ไฟต์ย่อยๆ มีความเข้มข้นมากขึ้น
Passive: ความเร็วโจมตีเพิ่มขึ้น 40% เป็นเวลา 2 วิ –> 50% เป็นเวลา 3 วิ
Ultimate: เพิ่มเอฟเฟกต์ลดความเสียหายที่ได้รับลง 25% ขณะใช้สกิล
Superman
“หลังจากที่ลดโบนัสความเสียหายของไอเทมสายแทงค์ครั้งล่าสุด ดูเหมือนว่าจะทำให้ประสิทธิภาพของ Superman ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ในแง่ของตำแหน่ง เราต้องการให้ Superman ไปทางนักสู้มากขึ้น ดังนั้นครั้งนี้เราได้ชดเชยโบนัส AD อย่างเหมาะสม โดยหวังว่าจะเพิ่มความเสียหายของ Superman ขึ้นได้เมื่อเขาออกไอเทมสายโจมตี”
ความเสียหายจากการพุ่งชนขณะบิน: 1.0AD+8% HP สูงสุด –> 1.15AD+8%HP สูงสด
Skill 1:
ความเสียหายเยือกแข็ง: 175/Lv+1.5AD –> 175/Lv+1.75AD
ความเสียหายเลเซอร์: 175/Lv+1.5AD –> 175/Lv+1.75AD
- หลุด! RoV เตรียมจับมือ Demon Slayer เข้าร่วมสมรภูมิ
- กลับมาอีกครั้ง! RoV เปิดตัว “วีรมัศยาไอริ” สกินไทยใหม่คว้า “มิน พีชญา” พรีเซ็นเตอร์
การตั้งค่าสนามรบในเกม RoV
หลังจากเข้านาทีที่ 18 โดยพื้นฐานฝ่ายที่เสียเปรียบมีแนวโน้มที่จะยื้อเกมอย่างเต็มที่เพื่อหาทางตามให้ทัน หากสถานการณ์เกมไม่ได้นำไปอย่างมากในเวลานี้ เกมจะมีโอกาสเข้าสู่ช่วงยาวทันทีเราจึงพยายามหาทางลดระยะเวลาช่วงนี้ลงเพื่อที่จะให้เหล่าชาเลนเจอร์ไม่หมดความอดทนที่จะสู้ไปซะก่อน
ปรับ God Slayer
ก่อนหน้านี้เราได้ให้ God Slayer มีช่วงเวลารีเฟรชที่ 18 นาที เพื่อให้ทีมรองมีพื้นที่หายใจเพียงพอในระหว่างการรอรีเฟรช หลังจากการเปิดตัวกลไกไล่ตามแบบใหม่ในเวอร์ชันที่แล้ว ช่องว่างทางการเงินระหว่างทั้งสองฝ่ายลดลงในระดับหนึ่ง และฝั่งที่เสียเปรียบได้รับการช่วยอย่างเต็มที่หลังจาก 18 นาที ดังนั้นเราจึงได้ลดช่วงเวลาการรีเฟรชของ God Slayer ลงตามลำดับ
ช่วงเวลารีเฟรช: 240 วิ –> 210 วิ
อัตราการเติบโตของครีปเลน
ปรับปรุงอัตราการเติบโตและขีดจำกัดการเติบโตช่วงสุดท้ายของครีปเลนหลังจากผ่านไป 15 นาที คาดว่าความแข็งแกร่งของครีปเลยจะดีขึ้นค่อนข้างมากหลังจาก 20 นาที ซึ่งนี่จะทำให้ความยากลำบากในการเคลียร์ครีปสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย
การเพิ่มขึ้นของ HP ครีปเลยหลังจาก 15 นาที: 10% –> 12.5%, การเพิ่มขึ้นของ HP สูงสุดคือ 500%–>600%
การเพิ่มขึ้นของพลังโจมตี: 7.5%–>10% ขีดจำกัดพลังโจมตีเพิ่มขึ้นสูงสุด 400%–>500%
ขีดจำกัดการเพิ่มขึ้นสูงสุดของเกราะ และเกราะเวทถูกรวมเป็น 200%
อ่านเพิ่ม: TheWorlds เล่าย้อนกดผิดจาก Thane เป็น Paine เพราะชื่อคล้าย