Drodo เจ้าของเกม Autochess Mobile ประกาศรายละเอียดและวิธีเข้าร่วมแข่งขันรายการ Autochess Invitational 2019

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Drodo เจ้าของเกม Autochess Mobile ได้ประกาศเตรียมจัดแข่ง Autochess Invitational 2019 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่มีเงินรางวัลมูลค่ากว่า 31 ล้านบาท ล่าสุดได้เปิดเผยรายละเอียด และผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ในการแข่งขันระดับโลกครั้งแรก จะมีผู้ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 32 คนจาก 5 ภูมิภาคและ 3 ประเทศประกอบไปด้วย North America , South America , Europe, APAC(Asia-Pacific) และ CIS ส่วนประเทศที่มีจำนวนผู้เล่นยอดฮิตสูงที่สุดได้แก่ China , Korea, และ Vietnam โดย 3 ประเทศนี้ได้รับสิทธิพิเศษในการคัดเลือกหาตัวแทนจากแค่ระดับภายในประเทศเท่านั้น


ผู้สนับสนุนหลักของทางรายการได้แก่ Imba! บริษัทอีเวนท์ออร์แกไนเซอร์, GLL ผู้จัดแข่ง Battle Royale, ESforce บริษัทด้านอีสปอร์ตจากรัสเซีย, SIN Esports ผู้จัดแข่งอีสปอร์ต, LVP ผู้จัดแข่งอีสปอร์ตจากประเทศสเปน, Funease ผู้จัดแข่งอีสปอร์ต และ VNG บริษัทเทคโนโลยีจากเวียดนาม

ผู้ที่มีประสบการณ์มีการจัดงาน LAN ที่ใหญ่ที่สุดในระดับนานาชาติเช่น CS: GO, Dota 2, PUBG และอีกมากมาย ผนึกกำลังกันเพื่อร่วมจัดงานคัดเลือกระดับภูมิภาคสำหรับ Autoches Invitational 2019 ครั้งนี้ และในอนาคต


การแข่งรอบคัดเลือกของแต่ละภูมิภาคจะเริ่มในช่วงปลายเดือนสิงหาคมถึงกลางเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ สำหรับรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้จากผู้สนับสนุนประจำภูมิภาคนั้นๆ 

สำหรับผู้เล่นชาวไทยที่สนใจจะทำการคัดเลือกในโซน APAC โดยผู้จัด Funease

สามารถติดตามรายละเอียดและอัปเดทข่าวสารการจัดแข่งรอบคัดเลือกได้ที่ http://www.funplus.com/en/ และ https://www.facebook.com/funeaseofficial/ หรืออีเมล์ officialACR@funplusesport.com