Snofe ผู้เล่นชาวรัสเซียคว้าแชมป์รายการแรกของ Dota Underlords ที่จัดขึ้นโดย WePlay! ในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ในช่วงวันที่ 1-4 สิงหาคม 2019 WePlay! จัดแข่งรอบเพลย์ออฟเกม Dota Underlords ขึ้นโดยสตูดิโอที่ทำการแข่งขันอยู่ที่เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน และนี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่จะให้บรรดาผู้เล่นใหม่เข้าใจเกมมากขึ้น

Days 2 รอบแบ่งกลุ่มวันที่ 2 

การแข่งขันนั้นน่าสนใจมากขึ้น เมื่อทาง Valve ได้ประกาศอัปเดทแพทช์ หลังจากผ่านวันแข่งรอบเพลย์ได้แค่ 1 วัน ทำให้เมต้าทั้งหมดนั้นถูกเปลี่ยน 

Snofe นั้นไม่ได้สนใจเมต้าใหม่ๆที่เกิดขึ้นเลย ผู้เล่นชาวรัสเซียสร้างเมต้าของตัวเองขึ้นมาแทน แผนของเขาคือการที่ทำให้กระดานเลเวล 8 ไวที่สุด และทำหมากให้เป็น 3 ดาวให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จากนั้นเขาทำการเซอไพรส์ด้วยแผนทีม 9 Elusive + Terrorblade 


ผู้เล่นชาวรัสเซียขึ้นนำในกระดานคะแนนเป็นอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว ในตอนนั้นยังไม่มีใครสามารถหาทางแก้แผนของเขาได้ หลังจากผ่านไปแค่ 2 เกม ฝ่ายตรงข้ามแก้เกมด้วยการเล่นแผนเดียวกับ Snofe มันทำให้แชมป์ครั้งแรก ต้องหาหมากที่มาใช้ได้ยากขึ้น แต่เกมนี้มันน่าตื่นเต้นมากขึ้นเมื่อทุกสิ่งที่คู่แข่งกำลังจะแก้เกมเขา นั่นคือแผนเหยื่อล่อที่ Snofe เตรียมไว้แต่แรก เขาเปลี่ยนรูปแบบทีมในการใช้เล่นเกมนั้นทันที ซึ่งในเกมนั้นได้รับเรทติ้งถึง 10 คะแนน

Days 3 วันแข่งรอบชิงชนะเลิศ 5 เกมแรก

ในตอนนี้ผู้ที่ผ่านเข้ามาสู่รอบสุดท้าย เรียนรู้ที่จะทำลายทีม 9 Elusive ของแชมป์แล้ว ด้วยการทำทีม Mage ที่หลีกเลี่ยงการโจมตีโดยตรง แต่ถึงอย่างนั้น Snofe ก็ยังสามารถจบท็อป 2 ได้ได้อยู่ดี โดยตารางคะแนนหลังจบวันเขาสามารถขึ้นนำเป็นอันดับ 1 ของรายการจ่อซิวแชมป์แรก


Days4 

วันสุดท้ายของการแข่งขัน เขาได้ทำการเล่นแผนใหม่อีกครั้ง คราวนี้เขาเลือกใช้ทีม Primordial ที่สามารถเล่นคู่กับอะไรก็ได้ บางเกมเขาเลือกใช้ไอเทม Sumonning Stones 2 ชิ้น เป็นไอเทมที่เพิ่มความเร็วการโจมตีและพลังชีวิตของหมากเราทั้งกระดาน ส่งผลให้ Eidolons(สกิลของ Enigma) เก่งขึ้นมากกว่าเดิม และเขายังเคยนำ Primordial จับคู่มาแล้วทั้ง Assassin,Mage และ Dragons

ในตอนจบ Snofe ก็ยังสามารถนำเป็นอันดับ 1 ของตารางได้ ส่งให้เขาเป็นแชมป์ครั้งแรก และเป็นรายการแรกของเกม Dota Underlords คว้าเงินรางวัลมูลค่า 250,000 บาทไปครองได้สำเร็จ 


Snofe เป็นผู้เล่นชาวรัสเซียที่ไม่เคยอยู่ในสายตาของทุกคนตั้งแต่แรก แต่ตอนนี้เขาสัญญาว่าจะนำเงินรางวัลที่ได้ ไปปรับปรุงสตรีมของเขาให้ดีขึ้น เพื่อที่เขาจะสามารถเริ่มต้นกับการเป็นโปรเพลเยอร์เกม Dota Underlords