One Piece มีตัวละครสาย Waifu มากมาย และหนึ่งในนั้นก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่น

อูตะเปิดตัวครั้งแรกใน One Piece Film Red ซึ่งเป็นการประกาศที่น่าประหลาดใจโดยผู้สร้าง Eiichiro Oda ตัวละครลึกลับนี้เป็นลูกสาวของแชงคูส ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น “นักร้องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก” ในแฟรนไชส์นี้

ด้วยการฉายรอบปฐมทัศน์ที่ทำลายสถิติของภาพยนตร์ แฟน ๆ ของ One Piece รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นตัวละครในซีรีส์โทรทัศน์ และแม้กระทั่งในชีวิตจริงด้วยคอสเพลย์ที่ได้รับความนิยม

SeeU นักแต่งคอสเพลย์ชาวจีนได้เข้ามามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง One Piece ด้วยผลงานล่าสุดของเธอ



การแสดงที่น่าทึ่งของคอสเพลย์ อูตะ จาก One Piece Film Red โดย SeeU จะทำให้คุณต้องร้องลั่น

SeeU โพสต์ภาพเซลฟี่คอสเพลย์ อูตะของเธอ ซึ่งเธอสวมชุดสีขาวและแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์ของตัวละคร และยังสวมหูฟังชุดหูฟังสีเหลืองอ้วนเพื่อเติมเต็มลุคของเธอ

เราประทับใจอย่างมากกับสไตล์ที่เธอออกแบบวิกผมทูโทนของ อูตะ โดยสร้างลอนผมขนาดยักษ์สองเส้นที่ด้านหลังผมของเธออย่างไร้รอยต่อ

SeeU ยังได้โพสต์วิดีโอสั้น ๆ เกี่ยวกับการลิปซิงค์ของเธอ พร้อมกับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “New Genesis” โดย Ado นักร้องชาวญี่ปุ่น

อูตะ ต้องการให้ มังกี้ ดี. ลูฟี่ ตัวเอกของเรื่อง One Piece เลิกเป็นโจรสลัด ซึ่งหมายความว่าเธอต้องการให้เขาผิดสัญญาที่ให้ไว้กับ แชงคูส ในการเป็นราชาโจรสลัด โดย อูตะ และ ลูฟี่ มีความสัมพันธ์เป็นเพื่อนสมัยเด็กดังที่เห็นในภาพยนตร์

นักพากย์ของ อูตะ คือ Kaori Nazuka ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเธอในฐานะ Nunnally Lamperouge ใน Code Geass, Eureka ใน Eureka Seven และ Chelsea ใน Akame Ga Kill

คุณสามารถรับชมผลงานคอสเพลย์ของ SeeU เพิ่มเติมได้ที่ Instagram ทางการของเธอ

อ่านเพิ่ม: 5 รายละเอียดจากตัวอย่าง One Piece ที่แฟนตัวจริงถึงจะเห็น