ทวิตเตอร์ของทีม Fnatic สำหรับการแข่งขันเกม Counter Strike: Global Offensive ได้โพสต์รูปภาพ พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการว่าต่อไปนี้ ผู้เล่นในชื่อ Golden จากทีม Cloud9 จะถูกย้ายมาเล่นให้กับทีมของพวกเขาอย่างถาวรแล้วในตำแหน่งผู้นำทีม หลังจากได้มีการยืมตัวให้มาเล่นภายในปี 2019 จนถูกใจมากนั่นเอง

“หลังจากมีการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน, ประชุมกันมากมายหลายชั่วโมง, ดูผลงานขณะที่เคยถูกยืมตัวมาแข่งขัน และผลโหวดนักแข่งในดวงใจจากเกมเมอร์หลายคน พวกเราจึงได้ข้อสรุปแล้วว่าจะขอลงนามนำ Golden จากทีม Cloud9 มาร่วมทีมแบบถาวร”

สำหรับผู้เล่นคนดังกล่าวนี้ ก็ยังถือว่าเคยเป็นผู้เล่นหลักของทีม Fnatic มาก่อนหน้าอีกด้วยในปี 2016 ก่อนจะออกไปร่วมงานกับทีม Cloud9 ในปี 2018 พร้อมได้ถูกทีม Fnatic ยืมตัวมาเล่นในศึกต่างๆ ภายในปี 2019 ซึ่งก็สร้างผลงานพาทีมคว้าอันดับ 1 ในรายการ DreamHack Master Malmo มาได้สำเร็จ และรายการอื่นๆ ก็แทบไม่ทำให้ทีมได้อันดับที่ต่ำกว่า 4 จึงทำให้ทาง Fnatic นำพาผู้เล่นคนนี้ กลับมาอยู่ทีมในอดีตแบบถาวรเลยนั่นเอง

นอกจากนี้ การที่ทีม Fnatic สามารถนำผู้เล่นคนดังกล่าวกลับมาร่วมทีมแบบถาวรได้ ก็เนื่องมาจากผู้เล่นของทีมในชื่อ Xizt เพิ่งจะประกาศแยกทางไปเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2020 อีกต่างหาก ส่งผลให้ต้องมาดูกันต่อไปว่า Golden จะพาทีม Fnatic คว้าแชมป์อะไรบ้างต่อจากนี้

อ่านเพิ่ม บอกลารอบ 2! FNATIC ประกาศแยกทาง XIZT ผู้เล่น CS:GO