รายการ The International 2019 รอบ Upper Bracket คู่ระหว่าง PSG.LGD รองแชมป์ TI 8 กับ Vici Gaming 

ในเกมแรก VG เลือกจะดราฟท์ฮีโร่ที่ทำเกมได้อย่างรวดเร็ว หวังจะปิดช่วงกลางเกมให้สำเร็จจาก Wraith King กับ Leshrac ทาง LGD เลือกที่จะเล่นช่วงกลางเกมเป็นต้นไปและหยิบฮีโร่ Terrorblade การันตีช่วงท้าย

ในช่วงเลน 10 นาทีแรก VG ทำได้ดีกว่าทั้ง 3 เลน ยืนเก็บครีปและเลเวลได้ดี ตอนนี้ VG พร้อมแล้วสำหรับการเตรียมตัวทำเกมจากการไม่แพ้เลน

LGD รู้ว่าตัวเองเสียเปรียบช่วงเลนค่อนข้างเยอะ จึงเลือกจะเล่นเกมตั้งรับ ไม่ทำการบุกใดๆทั้งสิ้น พยายามซื้อเวลาให้ TB แครี่ของทีมฟาร์มให้ได้มากที่สุด

เกมดำเนินมาอย่างตึงเครียดมากๆ เวลาผ่านไปร่วมครึ่งชั่วโมงจำนวนการฆ่าทั้งสองฝั่งมีไม่ถึง 20 เรียกได้ว่าเล่นปลอดภัยกันอย่างมาก

ไฟท์ใหญ่ครั้งแรกต้องรอให้ถึงนาทีที่ 30 เป็นไฟท์ที่ไม่มีใครยอมใครเพราะมีโรชานเป็นเดิมพัน VG เลือกเข้าเปิดโรชานเพื่อเรียกไฟท์ แต่ทาง LGD รวมทีมมากันช้าจนเกินไป VG เก็บเอจิสได้ทันที่ฝ่ายตรงข้ามมาถึง VG เห็นโอกาสที่ถือความได้เปรียบมากกว่าเปิดทีมไฟท์ใส่ทันที ถึงแม้ LGD จะละลายเอจิสลงได้แต่ก็ไม่เป็นผล แพ้ไฟท์ไปในที่สุด

บริเวณป้อม 2 เลนล่างฝั่ง VG Abaddon หลุดตำแหน่งอยู่ตรงนั้น LGD เห็นโอกาสเปิดฆ่าทันที แทนที่ VG จะรอกลับมาไฟท์บนบ้าน แต่ดันมี Warlock ที่พยายามเข้าไปช่วย ทำให้ต้องสังเวยไปอีก 1 ตัว ตอนนี้ LGD มีคนมากกว่าแล้ว 5-3 จึงรีบขึ้นบ้านเลนล่างทำลายบาแร็คได้ทันที ความได้เปรียบในเกมนี้กลับมาอยู่ฝั่ง LGD หมดแล้ว 

มาถึงไฟท์โรชานตัวที่ 2 VG เลือกเข้าก่อนเหมือนเดิมหวังเคลมไวแบบครั้งที่แล้ว แต่คราวนี้ LGD มาป้องกันอย่างรวดเร็ว VG เปิดไฟท์อย่างเร็วเพื่อจะตัดคนออกจากไฟท์ไปบ้าง แต่ LGD ยืนกันได้ดีกว่า และสิ่งที่ต่างกันสุดๆคือพลังแครี่ Terrorblade ที่มาจนถึงช่วงท้ายมันกลายเป็นพระเจ้าไปแล้ว ท้ายสุด LGD ชนะไฟท์ได้สำเร็จ VG จึงกดยอมแพ้ทันที

มาถึงเกมที่ 2 ดราฟท์ของทาง LGD หยิบ Spectre แครี่ที่เก่งช่วงท้ายเกมมาการันตีอีกครั้ง ส่วนทาง VG เลือกจะเล่นให้จบตั้งแต่กลางเกมเหมือนเดิม เลือกหยิบ Sven กับ Necrophos มาจบช่วงกลางเกม

รูปเกมค่อนข้างตื้อตันกันมากเพราะทั้ง 2 ทีมดาเมจต่ำกันมากในช่วงต้น  ถึงแม้จะมีการดักฆ่ากันบ้างแต่เกมยังดูสูสีมากอยู่ดี

ทาง LGD ชอบแบบนี้มาก เพราะ 3 ตัวคอร์ของพวกเขาถ้าไปช่วงท้ายเกมก็เก่งกว่าแน่นอนแถมยังออกไอเทม Midas มาทั้ง 3 คนอีกด้วย เรียกได้ว่าเล่นเกมตั้งรับแบบใจเย็น รอคอยเวลาของตัวเองเหมือนเกมแรก

ไฟท์เปลี่ยนเกมนั้นเกิดขึ้นนาทีที่ 23 บริเวณหน้าป้อม 3 เล่นกลางฝั่ง LGD โดยไฟท์นี้ LGD ยืนรับไฟท์กันได้แน่นมาก ทำให้ VG ทะลวงไม่สำเร็จ แล้วดาเมจของ VG เป็นดาเมจจ่ายหมดเป็นชุดๆ ถ้าทำแล้วไม่ตายต้องถอย LGD รีบตามเก็บงานทันที ชนะไฟท์ไปอย่างไม่ยากเย็น ไฟท์นี้แสดงให้เห็นถึงพลังของ VG นั้นเริ่มมีไม่พอแล้ว

สุดท้าย LGD ปิดเกมได้สำเร็จจากการเล่นเก็บรายละเอียด ค่อยๆปิดบ้านจากความได้เปรียบที่มี จบ 2-0 เกม

โปรแกรมต่อไปของ PSG.LGD รอพบผู้ชนะระหว่าง OG กับ Evil Geniuses ในรอบชิงสาย Upper Bracket