อนุชา “Jabz” จิระวงศ์ โปรเพลเยอร์ Dota 2 ชาวไทย จรดปากกาต่อสัญญากับ Fnatic ต้นสังกัดชื่อดังในโซน SEA เป็นเรียบร้อยแล้วพร้อมด้วย Raven ที่ขยายสัญญาก่อนสู้ศึก DPC 2021-22

เพลเยอร์วัย 23 ปี เป็นกำลังสำคัญของ Fnatic ในการสู้ศึก The International 10 (TI10) แต่ต้องผิดหวัง เมื่อจอดป้ายเพียงรอบสอง ของสายล่าง หลังพ่ายทีมที่ผ่านเข้าไปคว้าแชมป์อย่าง Team Spirit 0-2

อย่างไรก็ตามแฟนๆ Fnatic ได้รับข่าวดี เมื่อ Jabz บรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับทีมเป้นที่เรียบร้อย เช่นเดียวกับRaven แครร์รีของทีม นอกจากนี้ยังดึง Djardel “DJ” Mampusti กลับมาเล่นในตำแหน่ง Pos 4 ใน DPC ฤดูกาลนี้หลังต้องขยับไปเล่น Pos 5 ในช่วงหลังของซีซันที่ผ่านมา



“ผมตื่นเต้นที่ได้ขยายสัญญากับ Fnatic การพจญภัยของเรานั้นมหัศจรรย์ และผมกำลังเฝ้ารอที่จะได้นำทีมของพวกเราเดินต่อไปข้างหน้าพร้อมกับสมาชิกใหม่ ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นว่ามีอะไรรอพวกเราอยู่ในอนาคต” Jabz กล่าวถึงการต่อสัญญากับ Fnatic

สำหรับ Jabz ย้ายจาก Mineski มาอยู่กับ Fnatic เมื่อปี 2018 ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมในชุดปัจจุบัน และพาทีมลุยศึก TI10 ที่ผ่านมา โดยมีคิวลุยศึก DPC 2021-22 ที่จะเริ่มขึ้นในปลายเดือนพฤศจิกายน นี้

อ่านเพิ่ม: ปิดฉากตำนาน! Ceb อำลาสังเวียน Dota 2