Team Spirit ม้ามืดแห่ง The International 10 (TI10) ลงคลิป VLOG ล่าสุดลงบน YouTube ของทีมเมื่อวันที่ 16 ต.ค. ที่ผ่านมา เผยเบื้องหลังแมตช์กับ Fnatic, OG และ Virtus.pro

ทีม Dota 2 จากโซน CIS เริ่มต้นสายล่างด้วยการเอาชนะ Fnatic 2-0 ก่อนไล่ตบสองยักษ์อย่าง OG และ Virtus.pro และล่าสุดเพิ่งถอนแค้นเอาชนะ Invictus Gaming ที่พวกเขาเคยพ่ายมาในรอบแรกสายบน ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศสายล่างไปเจอกับ Team Secret



ในคลิป VLOG ดังกล่าว ช่วงนาทีที่ 4.32 กัปตันทีมอย่าง Yaroslav “Miposhka” Naidenov กำลังเขียนอะไรบางอย่างลงบนสมุด ตากล้องถามกับเขาว่า “Yarik ทำอะไรอยู่น่ะ?” ก่อนที่เจาตัวจะตอบว่า “เขียนชื่อ SumaiL อยู่” และ Illya “Yatoro” Mulyarchuk แคร์รีของ Team Spirit พูดว่า “อย่าเขียนชื่อ Topson นะ เขามีลูก”

ตากล้องถามเขาอีกครั้งว่ากำลังทำอะไร โดย Miposhka ตอบว่า “เขียนโน๊ตเฉยๆ ไม่มีอะไรซีเรียส” แล้วลุกจากเก้าอี้ไป จากนั้นเมื่อกล้องซูมไปจะเห็นว่าเขาเขียนชื่อทีม OG และสมาชิกทั้ง 5 คน ก่อนที่ตากล้องจะปิดสมุด แล้วเห็นหน้าปกว่าเป็น Death Note

หลังจากเอาชนะ OG ได้สำเร็จ ต่อมาในนาทีที่ 8.12 เป็น Yatoro ที่รับหน้าที่เขียนชื่อทีมและสมาชิก Virtus.pro ลง Death Note ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะได้อีกครั้ง รับชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

ไม่แน่ว่าเมื่อวานนี้ พวกเขาอาจเขียนชื่อของ Invictus Gaming ลงไปบน Death Note ด้วยก็เป็นได้ และอาจทำเช่นเดียวกันก่อนเกมพบกับ Team Secret เวลา 14.00 น. นี้

ถ้าคุณคือแฟนพันธ์แท้ Dota2 อย่าพลาดชมสารคดีเกมส์ก่อกำเนิดผู้กล้าสนับสนุนโดย foodpanda

อ่านเพิ่ม: Torontotokyo : ผมไม่เข้าใจว่าทำไมใครๆก็ประเมินเราต่ำ