เกม Dota 2 รายการ MDL Chengdu Major รอบเพลย์ออฟสายล่าง แพ้ตกรอบ คู่ระหว่าง Team Liquid ที่ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ ไม่ดีเกินไป และไม่แย่เกินไป พบกับ EHOME ที่เครื่องกำลังติด บวกกับได้แรงเชียร์เจ้าบ้าน เหลาคีย์บอร์ดพร้อมส่งทีมจากยุโรปขึ้นเครื่องบิน

เกมแรกเริ่มขึ้น Liquid ยังคงใช้ดราฟท์สไตล์ถนัด คือการมีฮีโร่ที่ตีป้อมได้ไว และแยกดันเก่ง ส่วน EHOME เน้นทีมไฟท์ใหญ่ตามตำหรับโดต้าจีน 

เกมนี้ Invoker ที่ EHOME หยิบมาเร็วเกิน ทำให้เจอเคาน์เตอร์ด้วย Broodmother ตัวถนัดของ Maximilian ‘qojqva’ Bröcker ทำให้ต้องโยกไปเล่นเลนอื่น ซึ่งก็ไม่ดีขึ้นเลย ทำให้ช่วงต้นถึงกลางเกมเหมือนไม่มีตัวตัน เสียการควบคุมแผนที่ไปให้ Liquid

ถึงแม้จะมีไฟท์กลางเกมทำให้ทีมกลับมาได้อยู่บ้าง แต่การเจอ Vengeful Spirit ป่วนตลอด ทำให้ Sven ของ EHOME แทบไม่ได้เบิร์สใครตายได้ง่ายๆ จนสุดท้าย Liquid ที่คุมแผนที่ได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ในเกมแรก ขึ้นนำ 1-0 

เกมที่สอง Liquid ก็ยังดูดีกว่าจากดราฟท์ฮีโร่ โดยเริ่มไปแค่ 10 นาทีเงินนำ 8k ขึ้น เกมนี้เหมือนแทบจะจบลงแล้ว

ถึงแม้ว่า EHOME จะมีหืออือคืนมาบ้าง แต่มันไม่เพียงพอ ต้นเกมที่ถูกออกนำมากจนเกินไป ทำให้เกมนี้มันคัมแบ็คกลับมายาก สุดท้ายเป็น Liquid จัดการส่งเจ้าบ้านทีมแรกตกรอบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

แมทช์ต่อไปของ Team Liquid จะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง Alliance กับ Team Aster ซึ่งพวกเขาคงจะภาวนาให้เป็น Alliance จะได้มีโอกาสล้างตาเสียที